Quảng cáo

Chuyển nhượng 29/9: Người đại diện khuyên Neymar tới Real Madrid

Thứ ba, 29/09/2015 15:49 PM (GMT+7)
A A+

Người đại diện khuyên Neymar tới Real Madrid; Chelsea nhắm mua Yacine Brahimi; PSG cạnh tranh giành William Carvalho?...là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 29/9 của Thể thao 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Chuyển nhượng 29/9,Neymar,Real Madrid,Everton,Tottenham,Ranocchia, Sporting Lisbon,Louis van Gaal,Paulo Oliveira,PSG,William Carvalho, Chelsea, Yacine Brahimi,Chuyển nhượng 28/9,Tin chuyển nhượng, Chuyển Nhượng,chuyen nhuong bong da,chuyển nhượng Arsenal,tin đồn chuyển nhượng

Neymar hiện đang bị cáo buộc kinh doanh trốn thuế tại quê nhà

Người đại diện khuyên Neymar tới Real Madrid
Đại diện của Neymar, Wagner Ribeiro đã khuyên thủ quân ĐT Brazil nên thay đổi cách quản lý tiền bạc và kết thúc sự nghiệp của mình tại Real Madrid để tránh sự nhòm ngó của các cơ quan luật pháp. "Hãy rút hết tiền, chấm dứt công việc kinh doanh và chuyển tất cả đến những thiên đường về thuế. Cách này sẽ giúp cậu không phải đóng thuế ở Brazil và tận hưởng cuộc sống tươi đẹp bên bờ Địa Trung Hải cùng gia đình. Cậu ấy nên chơi thêm một vài năm nữa[Barcelona]... và kết thúc sự nghiệp của mình tại châu Âu, tốt nhất là tại Real Madrid.", ông Ribeiro nói. Theo báo chí xứ Samba đưa tin thì Neymar hiện đang bị đóng băng 31 triệu bảng trong ngân hàng tại Brazil vì cáo buộc trốn thuế.

Chelsea nhắm mua Yacine Brahimi
Tờ Tutto Mercarto Web đưa tin Chelsea đang dự định hỏi mua cầu thủ chạy cánh Yacine Brahimi từ Porto. Tiền vệ 25 tuổi người Algérie gia nhập Porto từ Granada với giá 6,5 triệu bảng. Mùa giải vừa qua, số 8 đã có 12 bàn thắng trong 42 lần ra sân cho đội chủ sân Dragao. Hiện, Brahimi còn hợp đồng 4 năm với Porto, anh được Transfermarkt định giá 12,95 triệu bảng.

PSG cạnh tranh giành William Carvalho?
Tờ Daily Star khẳng định PSG đang dự tính hỏi mua tiền vệ William Carvalho của Sporting Lisbon trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Hiện, William Carvalho còn hợp đồng 3 năm với Sporting, anh được Transfermarkt định giá 18,2 triệu bảng. Trước đó, M.U, Arsenal, Liverpool và Chelsea đã đánh tiếng muốn có tuyển thủ người Bồ.

M.U đưa hậu vệ Sporting Lisbon vào tầm ngắm?
Tờ The Mirror đưa tin HLV Louis van Gaal đang dự định hỏi mua trung vệ Paulo Oliveira của Sporting Lisbon trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Mùa giải trước, Paulo Oliveira có 27 lần ra sân cho đội chủ sân José Alvalade. Hiện, Oliveira còn hợp đồng 4 năm với đội bóng cũ của Cr7 và Nani, anh được Transfermarkt định giá 5,25 triệu bảng.

Ranocchia trái từng được kỳ vọng sẽ là Zanetti mới tại San Siro nhưng hiện anh không được tin dùng dưới thời Mancini

Ranocchia (trái) từng được kỳ vọng sẽ là Zanetti mới tại San Siro nhưng hiện anh không được tin dùng dưới thời Mancini

Everton và Tottenham đại chiến vì Ranocchia
Tờ Rai Sport đưa tin Everton và Tottenham đang cạnh tranh quyết liệt cho chữ ký của Andrea Ranocchia. Hiện, cựu thủ quân của Inter Milan còn hợp đồng 4 năm với Nerazzurri và được Transfermarkt định giá 10 triệu euro.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 29/9 Neymar Real Madrid Everton Tottenham Ranocchia Sporting Lisbon Louis van Gaal Paulo Oliveira PSG William Carvalho Chelsea Yacine Brahimi Chuyển nhượng 28/9 Tin chuyển nhượng Chuyển Nhượng chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo