Quảng cáo

Chuyển nhượng 28/9: Klopp tiết lộ khả năng dẫn dắt Liverpool

Thứ hai, 28/09/2015 16:05 PM (GMT+7)
A A+

Real nhắm mua Eden Hazard?; Barcelona muốn có Coutinho; Liverpool cạnh tranh Valdes với Chelsea...là những thông tin chính trong cụm tin chuyển nhượng ngày 28/9.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Eden Hazard không có được phong độ tốt trong mùa giải này

Eden Hazard không có được phong độ tốt trong mùa giải này

Real nhắm mua Eden Hazard?
Tờ Sunday Times đưa tin Real Madrid đang chuẩn bị hỏi mua tiền vệ Eden Hazard của Chelsea và thương vụ kép Ronaldo tới PSG hoặc Bale tới M.U nhiều khả năng sẽ phát nổ ngay sau đó. Mùa giải trước, Hazard đã ghi được 19 bàn thắng, có 13 đường kiến tạo trong 52 lần ra sân cho The Blues.

Barcelona muốn có Philippe Coutinho
Tờ The Times đưa tin Barcelona đang rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ Philippe Coutinho từ Liverpool. Tiền vệ số 10 gia nhập Quỷ Đỏ từ Inter Milan vào tháng Giêng năm 2013, anh có tổng cộng 17 bàn thắng trong 110 lần ra sân, và hiện đã có 12 lần khoác áo ĐTQG Brazil.

Liverpool cạnh tranh Valdes với Chelsea
Tờ The Sun xác nhận Liverpool là đội bóng mới nhất nhảy vào cuộc đua giành sự phục vụ của thủ thành Victor Valdes, người chỉ là thủ môn thứ 4 tại Old Trafford mùa này sau David De Gea, Sergio Romero và Sam Johnstone. Trước đó, Chelsea đã đánh tiếng muốn hỏi mượn cựu thủ thành Barca nhằm thay thế cho Thibaut Courtois đang nghỉ chấn thương.

Jurgen Klopp sẽ chỉ tới Anfield nếu Ủy ban chuyển nhượng của Liverpool được bãi bỏ

Klopp tiết lộ khả năng dẫn dắt Liverpool
Chia sẻ trên tờ Daily Mail, cựu HLV Dortmund- Jurgen Klopp khẳng định ông sẽ chỉ xem xét việc thay thế HLV Brendan Rodgers ở Liverpool nếu ông được trao toàn quyền chuyển nhượng tại Anfield.

Chelsea chi 7,2 triệu bảng mua Nicolas Nkoulou
Tờ L'Equipe khẳng định Chelsea đang dự định bỏ ra 7,2 triệu bảng để hỏi mua trung vệ Nicolas Nkoulou của Marseille vào tháng Giêng tới. Trung vệ 25 tuổi người Cameroon gia nhập Marseille từ Monaco vào năm 2011 và đã có 136 lần ra sân, ghi được 5 bàn thắng.

M.U đưa Nabil Fekir vào tầm ngắm
Tờ Fichajes đưa tin Manchester United đang nhắm mua Nabil Fekir từ Lyon trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Mùa giải này, tiền vệ 22 tuổi người Pháp đã có 4 bàn thắng và 1 kiến tạo trong 4 lần ra sân. Hiện, Fekir còn hợp đồng 5 năm với Lyon, anh được Transfermarkt định giá 9,8 triệu bảng.

M.U và Chelsea đại chiến vì sao trẻ của Feyenoord
Tờ The Sun khẳng định cả Chelsea và Manchester United đang cạnh tranh quyết liệt cho chữ ký của tiền vệ 15 tuổi Tahith Chong của Feyenoord, người sẽ được tự do đàm phán hợp đồng vào năm sau.

Casemiro và Danilo là những tân binh đến Real từ Porto trong mùa Hè này

Casemiro và Danilo là những tân binh đến Real từ Porto trong mùa Hè này

Real tiếp tục tính rút ruột Porto
Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid vừa tiếp tục đưa tiền vệ 18 tuổi Ruben Neves của Porto vào tầm ngắm trong mùa Hè tới. Hiện, Ruben Neves còn hợp đồng 2 năm với Porto, anh được Transfermarkt định giá 4,2 triệu bảng.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Porto M.U Chelsea Feyenoord Nabil Fekir Nicolas Nkoulou Jurgen Klopp Real Madrid Eden Hazard Barcelona Philippe Coutinho Liverpool Victor Valdes Chuyển nhượng 28/9 Tin chuyển nhượng Chuyển Nhượng chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal tin đồn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo