Quảng cáo

Chuyển nhượng 4/10: Juve nhắm mua Debuchy, M.U sắp có người thay thế Shaw

Chủ nhật, 04/10/2015 13:31 PM (GMT+7)
A A+

Juventus nhắm mua Debuchy; M.U sắp có người thay thế Shaw; Coutinho sẽ rời Liverpool?; Chelsea không ký hợp đồng với Falcao... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 4/10 của Thể thao 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

David Luiz,Coutinho,Tottenham,Sofiane Boufal,Juventus,Mathieu Debuchy,Sassuolo,Domenico Berardi,M.U,Bruno Martins Indi,Sneijder,Galatasaray,Chelsea,Falcao,Tin chuyển nhượng, chuyen nhuong bong da,chuyển nhượng Arsenal,chuyển nhượng M.U

Chuyển nhượng 4/10: Juve nhắm mua Debuchy, M.U sắp có người thay thế Shaw...

Sunderland cho mượn Will Buckley
Leeds United vừa xác nhận mượn thành công Tiền vệ Will Buckley với thời hạn 3 tháng từ Sunderland.

David Luiz: Coutinho sẽ rời Liverpool nếu không được dự C1
Trung vệ David Luiz của Paris Saint-Germain khẳng định trên tờ The Mirror rằng Liverpool nhiều khả năng sẽ mất tiền vệ Philippe Coutinho ở mùa giải tới nếu không thể giành một suất tham dự Champions League. Coutinho gia nhập Liverpool vào năm 2013 từ Inter Milan. Sau 4 mùa giải, tiền vệ người Brazil có được 17 bàn thắng trong 111 lần ra sân cho The Kop. Hiện, số 10 còn hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Anfield và được Transfermarkt định giá 21 triệu bảng.

Tottenham bị khước từ thương vụ Sofiane Boufal?
Tờ Foot 365 đưa tin Tottenham Hotspur đã đưa ra lời đề nghị 11,8 triệu bảng cho tiền vệ tấn công Sofiane Boufal từ Lille ở những ngày cuối chuyển nhượng Hè. Tuy nhiên, đội bóng Pháp đã không đồng ý và mong vào một mức phí chuyển nhượng lớn hơn ở mùa Hè năm sau.

Juventus nhắm mua Mathieu Debuchy
Tờ Football Italia khẳng định Juventus sắp đưa ra lời đề nghị hỏi mua hậu vệ Mathieu Debuchy từ Arsenal, người đã đánh mất vị trí chính thức của mình vào tay Hector Bellerin. Debuchy gia nhập Arsenal từ Newcastle United với mức phí chuyển nhượng khoảng 12 triệu bảng vào năm 2014. Hiện, hậu vệ người Pháp còn hợp đồng 4 năm với Arsenal, anh được Transfermarkt định giá 9,1 triệu bảng.

Giorgio Squinzi: "Berardi sẽ chỉ gia nhập Juventus với giá 25 triệu euro"
Chủ tịch của Sassuolo, ông Giorgio Squinzi khẳng định trên tờ Gazetta World rằng Sassuolo sẽ chỉ để tiền đạo Domenico Berardi trở về khoác áo Juve nếu nhận đủ 25 triệu euro, cầu thủ thuộc quyền sở hữu của cả 2 đội. Trước đó, Berardi đã ghi bàn 42 bàn thắng trong 106 lần ra sân cho Sassuolo trong 4 mùa giải qua.

M.U nhắm mua Bruno Martins Indi?
Tờ O Jogo đưa tin, HLV Louis van Gaal đã gửi tuyển trạch viên tới xem giò Martins Indi trong trận đấu giữa Porto và Chelsea hồi giữa tuần trước. Theo tiết lộ thì tuyển thủ người Hà Lan được xem là sự thay thế cho Luke Shaw bị gãy chân và phải nghỉ thi đấu ít nhất 9 tháng. Bruno Martins Indi gia nhập Porto với mức phí chuyển nhượng 7,7 triệu bảng từ Feyenoord, ngay sau khi cùng ĐT Hà Lan giành HCĐ tại World Cup 2014. Mùa giải trước, hậu vệ sinh năm 1992 có 33 lần ra sân và ghi được 2 bàn thắng cho đội chủ sân Dragao. Hiện, Indi còn hợp đồng 3 năm với Porto, anh được Transfermarkt định giá 8,05 triệu bảng.

Sneijder đồng ý gia hạn với Galatasaray
Galatasaray vừa xác nhận tiền vệ Wesley Sneijder đã đồng ý gia hạn hợp đồng tới năm 2018. Như vậy, tuyển thủ người Hà Lan sẽ gắn bó với sân Turk Telekom ít nhất thêm 3 mùa giải nữa.

Chelsea sẽ không ký hợp đồng dài hạn với Falcao
Tờ Mirror tiết lộ Chelsea sẽ bỏ qua quyền ưu tiền và không tiếp tục ký hợp đồng với tiền đạo Radamel Falcao trong mùa Hè tới. Mùa giải này, Falcao mới có 1 bàn thắng trong 9 lần ra sân cho The Blues.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Luiz Coutinho Tottenham Sofiane Boufal Juventus Mathieu Debuchy Sassuolo Domenico Berardi M.U Bruno Martins Indi Sneijder Galatasaray Chelsea Falcao Tin chuyển nhượng chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng M.U
Xem thêm
TIN NỔI BẬT