Quảng cáo

Chuyển nhượng 3/10: Ronaldo để mở khả năng ra đi mùa tới

Thứ bảy, 03/10/2015 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo để mở khả năng ra đi mùa tới; Salah va Dzeko xác nhận sẽ ở lại Roma; Barcelona nhắm mua Andriy Yarmolenko... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 3/10 của Thể thao 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Ikechi Anya ký hợp đồng 5 năm mới tại Watford
Watford vừa xác nhận ký hợp đồng 5 năm với tiền vệ 27 tuổi người Scotland Ikechi Anya, cầu thủ đã gia nhập đội chủ sân Vicarage Road vào năm 2012 trước khi được mua đứt 1 năm sau đó từ Granada.

Chelsea đẩy John Swift tới Brentford
John Swift đã chính thức trở thành bản hợp đồng cho mượn thứ 34 của Chelsea trong mùa này, khi anh gia nhập CLB hạng Nhất Brentford theo dạng cho mượn với thời hạn 1 tháng.

Ronaldo để mở khả năng ra đi mùa tới
Cristiano Ronaldo khẳng định trong buổi phỏng vấn mới đây rằng anh không chắc sẽ ở lại Real Madrid mùa tới và tất cả đều phụ thuộc vào màn trình diễn trong mùa giải này. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ cũng chia sẻ anh hiện rất hài lòng với cuộc sống tại Madrid, và chưa nghĩ tới việc sẽ ra đi. Hiện, CR7 còn hợp đồng 3 năm với Real, anh được Transfermarkt định giá 84 triệu bảng.

Salah va Dzeko xác nhận sẽ ở lại Roma
Chia sẻ trên tờ The Mirror, cả Mohamed Salah và Edin Dzeko đã lên tiếng xác nhận sẽ ký hợp đồng dài hạn với AS Roma trong thời gian tới sau khi cùng gia nhập đội chủ sân Olimpico trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Donald Love rời M.U tới Wigan theo dạng cho mượn
CLB Wigan Athletic đã xác nhận ký hợp cho mượn 2 tháng với Donald Love từ Manchester United.

Chelsea ra giá hỏi mua Ruben Neves
Tờ Evening Standard khẳng định, Chelsea đã đưa ra lời đề nghị trị giá 29 triệu bảng tới Porto để hỏi mua tiền vệ Ruben Neves. Trước đó, tiền vệ 18 tuổi người Bồ Đào Nha đã có màn trình diễn ấn tượng trong trận thắng 2-1 của Porto trước The Blues tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2015/16.

Mathieu Debuchy ra đi vào tháng Giêng?
Tờ Daily Mail đưa tin hậu vệ Mathieu Debuchy dự định sẽ tìm bến đỗ mới vào tháng Giêng sau khi đánh mất vị trí chính thức vào tay tài năng trẻ Hector Bellerin. Trong đợt triệu tập ĐTQG mới đây, hậu vệ 30 tuổi người Pháp cũng không có trong danh sách triệu tập của Les Bleus chuẩn bị cho 2 trận giao hữu gặp Armenia và Đan Mạch.

West Ham gia hạn với Adrian
Thủ thành Adrian vừa chính thức gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với West Ham, qua đó sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Upton Park tới mùa Hè năm 2017.

Jose Mourinho xem xét ký hợp đồng với Amelia
HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng xác nhận đang xem xét khả năng ký hợp đồng với cựu thủ thành của AC Milan theo dạng CNTD nhằm thay thế Thibaut Courtois đang nghỉ thi đấu vì chấn thương dài hạn.

Barcelona nhắm mua Andriy Yarmolenko
Barcelona đang cân nhắc hỏi mua tiền vệ đa năng Andriy Yarmolenko của Dynamo Kiev, người có 7 bàn thắng, 7 đường kiến tạo trong 12 lần ra sân trong mùa giải này cho nhà đương kim vô địch Ukraina.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ikechi Anya Chelsea John Swift Ronaldo Salah Dzeko Chelsea Ruben Neves Mathieu Debuchy Donald Love Jose Mourinho Amelia West Ham Adrian Barcelona Andriy Yarmolenko Tin chuyển nhượng Chuyển Nhượng chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT