Quảng cáo

Chuyển nhượng 6/10: Emre tiết lộ HLV mới tại Liverpool

Thứ ba, 06/10/2015 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Bayern khuyên M.U nên từ bỏ theo đuổi Muller; Bayern nhắm mua Mustafi; Iwobi ký hợp đồng dài hạn với Arsenal... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 6/10 của Thể thao 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Chủ tịch Bayern khuyên M.U nên từ bỏ theo đuổi Muller
Chủ tịch Bayern Munich Karl-Heinz Rummenigge khuyên M.U không nên chèo kéo Muller vì tất cả chỉ là vô ích. Hiện, Thomas Müller còn hợp đồng 4 năm với Hùm Xám, anh được Transfermarkt định giá 38,5 triệu bảng.

Bayern Munich nhắm mua Shkodran Mustafi
Tờ AS đưa tin Bayern Munich đang dự tính bỏ ra 37 triệu bảng để hỏi mua Shkodran Mustafi trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Hiện, Shkodran Mustafi còn hợp đồng 4 năm với Valencia CF, anh được Transfermarkt định giá 14 triệu bảng.

Alex Iwobi ký hợp đồng dài hạn với Arsenal
Alex Iwobi vừa chính thức ký hợp đồng dài hạn với Arsenal. Mùa giải này, ngôi sao trẻ người Nigeria đã có 11 bàn thắng trong 14 trận cuối cùng trong màu áo U21 Arsenal.

Emre tiết lộ HLV mới tại Anfield
Tiền vệ Emre Can tiết lộ Jurgen Klopp nhiều khả năng sẽ ngồi ghế nóng tại Anfield trong ít ngày tới. Hiện, HLV Klopp vẫn đang tự do sau khi chia tay Dortmund, ông được xem là lý do Rodgers phải chia tay Liverpool trong mùa giải này.

Benzema đang không hạnh phúc tại Real
Karim Benzema khẳng định trên tờ AS, anh không cảm thấy hạnh phúc khi luôn chỉ đóng vai trò là cầu thủ hỗ trợ trong đội hình của Real Madrid. Hiện, Benzema còn hợp đồng 4 năm với Real, anh được Transfermarkt định giá 35 triệu bảng. Trước đó, Benzema được xem mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Arsenal trong mùa Hè vừa qua.

Barcelona tranh Nolito với Arsenal
Giám đốc thể thao của Barca- Robert Fernandez vừa lên tiếng khẳng định đội chủ sân Nou Camp vẫn đang theo dõi màn trình diễn của cựu binh Nolito để có thể xem xét đưa anh trở lại CLB trong thời gian tới, người đã có 106 lần ra sân cho Barca B và có 13 bàn thắng và 13 đường kiến tạo trong màu áo Celta Vigo mùa giải trước. Trước đó, Arsenal đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Tây Ban Nha.

Zlatan Ibrahimovic là chân sút số 1 của PSG với với 110 lần lập công

Orlando City ngỏ ý muốn có Ibrahimovic
Tờ Tuttomercatoweb đưa tin Orlando City đang cố hết sức chèo kéo Zlatan Ibrahimovic về thi đấu tại giải Nhà Nghề Mỹ trong mùa Hè tới. Hiện, Zlatan Ibrahimovic chỉ còn hợp đồng 1 năm với PSG.

Valencia muốn có Lucas Biglia
Tờ Il Tempo tiết lộ Valencia đang dự định hỏi mua tiền vệ của Lazio- Lucas Biglia trong mùa Hè này, người đã có 34 lần ra sân cho ĐTQG Argentina.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 6/10 Emre Liverpool Zlatan Ibrahimovic Emre Anfield Bayern Munich Shkodran Mustafi Karl-Heinz Rummenigge M.U Thomas Müller Valencia Lucas Biglia Orlando City Ibrahimovic Barcelona Nolito Arsenal Benzema Real Alex Iwobi chuyển nhượng tin đ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT