Quảng cáo

Chuyển nhượng 6/10: Bayern cấm cửa MU, Real cân nhắc mua lại Morata

Thứ ba, 06/10/2015 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Bayern ra thông điệp cho MU, Real có thể mua lại Morata, Neymar chưa vội gia hạn với Barca... là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 6/10.

Nội dung chính

Real cân nhắc mua lại Morata

Chuyên gia bóng dá của Sky Sports là Terry Gibson tin rằng Real Madrid sẽ tái ký với tiền đạo Alvaro Morata.

Tiền đạo của Juventus đang trở thành một trong những cầu thủ trẻ sáng giá nhất châu Âu sau khi rời Bernabeu vào năm 2014. "Real Madrid có một điều khoản mua lại Morata khi bán cầu thủ này cho Juventus. Nếu Real muốn, họ có thể chiêu mộ lại Morata mà không gặp cản trở gì từ đội bóng chủ quản" - Bibson cho hay.

Chuyển nhượng 6/10, Bayern cấm cửa MU, Thomas Muller, Real mua lại Morata, Real Madrid, La Liga, Bayern Munich, chuyen nhuong, tin chuyen nhuong

Chuyển nhượng ngày 6/10/2015

Bayern ra thông điệp cho MU

Gián đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge đã thông báo Man Utd nên ngừng ngay mọi động thái liên quan tới Thomas Muller.

"Tôi không phải một nhân viên ngân hàng, chúng tôi là một CLB bóng đá. Chúng tôi không bao giờ tính đến việc bán Thomas Muller. MU nên thôi làm phiền Bayern Munich về vấn đề này".

Đà Nẵng sẽ có thêm 'sát thủ'

Gaston Merlo! 'Sát thủ' một thời tại V.League rất có thể sẽ tái hợp với SHB Đà Nẵng khi anh trở lại thử việc ở đội bóng sông Hàn vào tháng 11 này.

Merlo là chân sút ngoại nổi đình nổi đám ở V.League kể từ khi anh gia nhập SHB Đà Nẵng năm 2009. Sau đó, tiền đạo người Argentina thi đấu bùng nổ và 3 lần giành danh hiệu Vua phá lưới mùa giải 2009, 2010 và 2011.

Dính chấn thương đứt dây chằng chéo, nhưng sự nỗ lực của Merlo đã giúp anh trở lại với sân cỏ từ đầu năm 2015. Đầu quân trở lại cho đội bóng cũ Ferro (giải hạng ba Argentina), Merlo nhanh chóng trở thành chân sút chủ lực.

Chính điều này giúp anh hạ quyết tâm trở lại tìm kiếm cơ hội chơi bóng ở V.League và đương nhiên đội bóng đầu tiên Merlo liên hệ chính là SHB Đà Nẵng, nơi đã làm nên tên tuổi của anh ở Việt Nam.

Neymar trì hoãn gia hạn hợp đồng với Barca

Neymar chưa vội vàng ký vào bản hợp đồng mới với Barca, nguồn tin từ TBN cho hay.

Barca đang muốn Neymar ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn dài hơn năm 2018 như hiện tại. Trước sự săn đuổi của nhiều đội bóng, Barca muốn sớm giải quyết tương lai Neymar nhưng anh vẫn chưa đồng ý.

Bayern quan tâm tới trung vệ Shkodran Mustafi

Theo talkSPORT, Bayern Munich đang rất quan tâm tới trung vệ Shkodran Mustafi. Cựu cầu thủ trẻ của Everton cũng đang là mục tiêu theo đuổi của Gã khổng lồ Barca và Real.

Arsenal chia tay cầu thủ trẻ

Arsenal sẽ để cầu thủ trẻ Alex Iwobi rời CLB theo dạng cho mượn để được thi đấu nhiều hơn. Tuy nhiên bến đỗ tiếp theo của cầu thủ 19 tuổi chưa được tiết lộ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 6/10 Bayern cấm cửa MU Thomas Muller Real mua lại Morata Real Madrid La Liga Bayern Munich chuyen nhuong tin chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT