Quảng cáo

Chuyển nhượng 17/10: Arsenal và Bayern đại chiến vì sao trẻ Ajax

Thứ bảy, 17/10/2015 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Lampard sẽ không trở lại Premier League; Arsenal và Bayern đại chiến vì tiền vệ trẻ... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 17/10 của Thể thao 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Chuyển nhượng 17/10,Arsenal,Bayern,Lampard,Premier League,Liverpool,Barkley,Ranieri,Jamie Vardy,Joel Pereira,Rochdale,Chelsea,Bamford,Joe Cole,Coventry City,Andriy Yarmolenko,Dynamo Kiev,Arsenal,Isco,Laporte,Barcelona

Chuyển nhượng 17/10: Arsenal và Bayern đại chiến vì sao trẻ Ajax...

Lampard sẽ không trở lại Premier League
Tờ Evening Standard đưa tin, tiền vệ Frank Lampard đã xác nhận sẽ không chuyển tới thi đấu tại Premier League vào tháng Giêng theo dạng cho mượn.

Carragher khuyên Liverpool nên mua Barkley
Cựu trung vệ của Liverpool, Jamie Carragher vừa đăng đàn khuyên đội bóng cũ nên mua ngay tiền vệ 21 tuổi Ross Barkley của Everton, người đang có phong độ chói sáng trong màu áo CLB cũng như ĐTQG Anh.

HLV Ranieri thách giá Jamie Vardy
HLV Claudio Ranieri của Leicester City vừa lên tiếng cảnh báo các ông lớn sẽ phải mất nhiều tiền nếu như muốn có sự phục vụ của tiền vệ Jamie Vardy. Hiện, Vardy còn hợp đồng với đội chủ sân King Power tới năm 2018.

M.U cho mượn thủ thành trẻ
CLB Manchester United vừa xác nhận cho mượn thủ thành Joel Pereira tới Rochdale với thời hạn 1 tháng. Tuyển thủ U19 Bồ Đào Nha gia nhập M.U vào năm 2012, và hiện đã có 9 lần ra sân cho đội tuyển trẻ.

Alan Pardew xác nhận Bamford có thể trở lại Chelsea
HLV Alan Pardew tiết lộ tiền đạo Patrick Bamford nhiều khả năng sẽ trở lại Chelsea ngay trong tháng Giêng, người trước đó đã được The Blues cho Crystal Palace mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Joe Cole gia nhập Coventry City
CLB Coventry City vừa mượn thành công tiền vệ Joe Cole từ Aston Villa với thời hạn 1 tháng.

Andriy Yarmolenko gia hạn hợp đồng với Dynamo Kiev
Tiền đạo Andriy Yarmolenko đã chính thức gia hạn với Dynamo Kiev tới năm 2020, người trước đó được Chelsea và Everton tích cực theo đuổi trong mùa Hè vừa qua. Mùa giải này, Yarmolenko có 8 bàn thắng, 7 kiến tạo trong 14 lần ra sân.

Arsenal chi 30 triệu hỏi mua Isco
Tờ Fichajes.net khẳng định, Arsenal đã duyệt chi 30 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Isco của Real Madrid. Mùa giải này, Isco có 4 đường kiến tạo trong 9 lần ra sân cho Kền kền trắng.

Laporte đồng ý gia nhập Barcelona
Hậu vệ Aymeric Laporte của Athletic Bilbao xác nhận sẽ gia nhập Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm sau với phí giải phóng hợp đồng là 35 triệu bảng.

Arsenal và Bayern đại chiến vì tiền vệ trẻ
Tờ talkSPORT đưa tin Arsenal và Bayern Munich đang cùng cạnh tranh quyết liệt để hỏi mua tiền vệ 19 tuổi của Ajax, Riechedly Bazoer. Hiện, Bazoer còn hợp đồng tới năm 2020 với đội chủ sân Amsterdam, anh được Transfermarkt định giá 2,45 triệu bảng. Mùa giải này, tiền vệ cao 1m84 người Hà Lan đã có 3 đường kiến tạo trong 14 lần ra sân cho Ajax.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 17/10 Arsenal Bayern Lampard Premier League Liverpool Barkley Ranieri Jamie Vardy Joel Pereira Rochdale Chelsea Bamford Joe Cole Coventry City Andriy Yarmolenko Dynamo Kiev Arsenal Isco Laporte Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT