Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá VN: HAGL, Thanh Hóa, Cần Thơ có HĐ mới

Thứ bảy, 17/10/2015 10:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HAGL chính thức ký hai hợp đồng mới, Thanh Hóa giữ chân trụ cột, Cần Thơ chiêu mộ tân binh 1 tỷ... là những diễn biến đáng chú ý nhất trên TTCN bóng đá Việt Nam.

Thể Thao 247 xin gửi tới quý độc giả tình hình chuyển nhượng bóng đá Việt Nam trước thềm mùa giải mới V-League 2016.

Cần Thơ chiêu mộ tân binh 1 tỷ

XSKT.CT đã đạt được thỏa thuận với tiền vệ Lê Thế Cường của CLB SLNA với bản hợp đồng kéo dài trong 2 năm cùng mức “lót tay” 1 tỷ đồng.

SLNA đã cố gắng giữ chân Thế Cường với bản hợp đồng lót tay 250 triệu đồng/năm. Thế nhưng, tiền vệ này đã từ chối vì muốn được ra sân nhiều hơn. Do vậy, đứng trước lời mời hấp dẫn từ XSKT.CT, Thế Cường đã gật đầu đồng ý ký hợp đồng với đội bóng xứ Tây Đô. Bản hợp đồng của Lê Thế Cường và XSKT.CT sẽ kéo dài trong 2 năm, tiền vệ xứ Nghệ sẽ nhận số tiền lót tay 1 tỷ đồng/2 năm và hưởng mức lương 24 triệu đồng/tháng.

HAGL ký hai hợp đồng mới

HAGL có hợp đồng mới, chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá vn, Cần Thơ, Thanh Hóa, Văn Pho, Vĩnh Lợi, Vleague

HAGL tăng cường lực lượng trước thềm mùa giải  mới

Theo thông tin mới đây nhất từ HAGL, Tô Vĩnh Lợi chính thức ký hợp đồng với đội chủ sân Pleiku có thời hạn 2 năm. Mọi chi phí cũng như khoản lót tay không được tiết lộ, nhưng theo giới thạo tin thì nó không dưới 2 tỷ và mức lương khoảng trên 30 triệu/tháng.

HAGL cũng đã chính thức ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với người cũ Dương Văn Pho. Mùa giải vừa qua anh phục vụ cho CLB Đồng Nai, ngay sau khi được đội bóng phố Núi ngỏ lời mời anh lập tức đồng ý trở lại.

Thanh Hóa giữ chân trụ cột

Omar là một trong những chân sút chủ lực của Thanh Hóa ở mùa giải trước. Dù chỉ đá ở lượt về V-League nhưng anh cũng kịp ghi tới 10 bàn/11 trận.

Ngay khi mùa giải kết thúc, biết được thông tin một số đội bóng sẵn sàng chi đậm cho Omar, chủ tịch Doãn Văn Phương quyết định phải hoàn thành sớm việc giữ chân cầu thủ này. Đến hôm nay, HLV Hoàng Thanh Tùng hồ hởi cho biết: “FLC Thanh Hóa đã hoàn tất bản hợp đồng 3 năm với FLC Thanh Hóa. Tuy rằng bị cấm thi đấu 4 năm và không có được sự tích lũy thể lực, nhưng Omar vẫn chơi tốt trong giai đoạn lượt về. Hiện chúng tôi đã có kế hoạch tập luyện cho Omar, theo tôi Omar hoàn toàn có thể giữ được phong độ trong ít nhất 4-5 năm tới.”

 

 

Văn Quyết về CLB Hà Nội?

Giành chức vô địch giải hạng Nhất 2015, CLB Hà Nội đã chính thức góp mặt ở sân chơi V-League 2016. Để chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới hứa hẹn đầy khó khăn, HLV Nguyễn Đức Thắng đã lên kế hoạch tuyển quân.

Người mà cựu cầu thủ của Thể Công tiếp xúc đầu tiên được biết là tiền đạo Nguyễn Văn Quyết của CLB Hà Nội T&T. Văn Quyết được xem như một nhân tố quan trọng có thể giúp Hà Nội đứng vững ở V-League mùa giải sau. Kinh nghiệm là điều mà các cầu thủ trẻ của HLV Đức Thắng còn thiếu ở sân chơi đầy khắc nghiệt V-League.

Tiền đạo của Hà Nội T&T cũng cho biết anh đang cân nhắc với đề nghị này.

Hoàng Thịnh băn khoăn tương lai ở SLNA

Trở về nhà sau đợt tập trung ĐT Việt Nam vừa qua, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đang đắn đo về tương lai. Hiện nay, hợp đồng của tiền vệ 23 tuổi này chỉ còn 2 tháng nữa là đáo hạn với SLNA và anh đứng trước rất nhiều ngã rẽ.

Hiện nay, Hoàng Thịnh được không dưới 3 đội bóng phía Bắc để ý và chỉ chờ anh từ chối SLNA là họ sẽ đàm phán với cầu thủ có thể chơi được cả vị trí tiền vệ trụ và trung vệ này.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL có hợp đồng mới chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá vn Cần Thơ Thanh Hóa Văn Pho Vĩnh Lợi Vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT