Quảng cáo

HAGL chính thức ký 2 hợp đồng mới

Thứ sáu, 16/10/2015 21:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhằm gia tăng sức mạnh cho HAGL ở mùa giải mới 2016, mới đây bầu Đức tiếp tục bổ sung thêm một nhân sự chất lượng đội bóng.

HAGL - CLB có khả năng lấy bóng đá nuôi bóng đá duy nhất ở V-League

Sau khi mùa giải 2015 kết thúc, HAGL đã chia tay một số trụ cột như Hoàng Thiên và thủ môn Minh Nhựt. Để bù đắp lỗ hổng hai cầu thủ này để lại và đồng thời gia tăng sức mạnh cho đội bóng,  bầu Đức đã đem về Pleiku bản hợp đồng mới mang tên Tô Vĩnh Lợi và đồng thời tìm cách gia hạn hợp đồng mới với những cựu binh.

HAGL, HAGL chiêu mộ Văn Pho, HAGL chiêu mộ Vĩnh Lợi, chuyen nhuong HAGL, tan binh hagl, Công Phượng sang nhật, chuyển nhượng công phượng

HAGL ký hợp đồng 2 năm với Tô Vĩnh Lợi

Theo thông tin mới đây nhất từ HAGL, Tô Vĩnh Lợi chính thức ký hợp đồng với đội chủ sân Pleiku có thời hạn 2 năm. Mọi chi phí cũng như khoản lót tay không được tiết lộ, nhưng theo giới thạo tin thì nó không dưới 2 tỷ và mức lương khoảng trên 30 triệu/tháng. Với kinh nghiệm thi đấu tại CLB Thanh Hóa và trên ĐTQG, anh là sự bổ sung vô cùng cần thiết bởi đội bóng phố Núi chỉ còn thủ thành trẻ non kinh nghiệm Văn Tiến.

Ngoài Tô Vĩnh Lợi, HAGL cũng đã chính thức ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với người cũ Dương Văn Pho. Mùa giải vừa qua anh phục vụ cho CLB Đồng Nai, ngay sau khi được đội bóng phố Núi ngỏ lời mời anh lập tức đồng ý trở lại. Được biết, Văn Pho gia nhập HAGL từ năm 2008 và đã có 6 mùa giải thi đấu tại đây trước khi ra đi năm 2014. Với kinh nghiệm trận mạc, Văn Pho sẽ tăng cường sự chắc chắn cho hàng phòng ngự của đội bóng phố Núi, nhất là khi Đông Triều chưa lấy lại được phong độ vì chấn thương.

Như vậy, mùa giải 2016 tới HAGL chắc chắn có 2 nhân vật mới là Tô Vĩnh Lợi và Dương Văn Pho.

Một thông tin đáng chú ý liên quan tới tình hình nhân sự của HAGL đó là trường hợp của Nguyễn Công Phượng, khả năng lớn anh sẽ chuyển sang Nhật thi đấu cho CLB Mito Hollyhock tại J.League 2. Theo kế hoạch, Công Phượng cùng ông Nguyễn Tấn Anh - Trưởng đoàn bóng đá HAGL sẽ sang Nhật Bản vào 30/10.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League HAGL HAGL chiêu mộ Văn Pho HAGL chiêu mộ Vĩnh Lợi Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT