Quảng cáo

Điểm tin sáng 12/10: ĐT Thái Lan lộ chiến thuật, HAGL đón cựu binh trở lại

Thứ hai, 12/10/2015 08:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tuyển Thái Lan lộ chiến thuật trước cuộc đấu với Việt Nam, Khuất Hữu Long sắp trở lại sân cỏ… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý sáng 12/10.

VIDEO: Thái Lan thắng chật vật Hồng Kông trước đại chiến với Việt Nam

Tuyển Thái Lan lộ chiến thuật trước cuộc đấu với Việt Nam

Trên tờ nhật báo chuyên viết về thể thao có lượng phát hành khá lớn tại Thái Lan là Siam Sport, tờ báo này đã tiết lộ phần nào sơ đồ chiến thuật mà đội tuyển Thái Lan có thể sử dụng trong trận đấu với Việt Nam. Theo Siam Sport, đội bóng của HLV Kiatisuk có thể sử dụng sơ đồ 4-2-3-1, với trung phong lực lưỡng Teerasil Dangda là mũi nhọn đá cao nhất, còn hỗ trợ cho tiền đạo này là các vệ tinh như Chanathip Songkrasin, Cristian Đỗ và Tanaboon Kesarat.

Đây cũng là những cầu thủ mà HLV Kiatisuk từng cho đá chính trong trận giao hữu với Hong Kong (Trung Quốc) hôm 9/10, với tuyên bố trước trận đấu của chính ông Kiatisuk là những cầu thủ mà ông sử dụng trong trận giao hữu với Hong Kong, có thể là những gương mặt sẽ có tên trong đội hình xuất phát trước đội tuyển Việt Nam.

Vé xem trận Việt Nam – Thái Lan ngày càng khan hiếm

Càng đến gần thời điểm diễn ra trận thư hùng, những tấm vé vào sân ngày càng trở nên khan hiếm. Theo ghi nhận, loại vé có mệnh giá 100.000 đồng, 200.000 đồng đang rất được “chuộng” và các quầy vé của BTC đã không còn loại vé này để bán cho NHM có nhu cầu.

Điểm tin sáng 12/10, Điểm tin thể thao sáng 12/10, ĐT Thái Lan lộ chiến thuật, HAGL đón cựu binh, Khuất Hữu Long, HAGL, Vòng loại world cup 2018

Lượng vé mệnh giá 300.000 đồng và 400.000 đồng cũng bắt đầu được tiêu thụ mạnh hơn trong ngày 11/10. Với tình hình hiện tại, rất có thể, SVĐ Mỹ Đình sẽ đầy ắp khán giả trong trận đấu diễn ra tối mai.

Thái Lan cử người “do thám” ĐT Việt Nam

HLV Kiatisak Senamuang mạnh miệng tuyên bố sẽ lấy 3 điểm trước ĐT Việt Nam vì ông tự tin là đã “đọc được bài” của đồng nghiệp Toshiya Miura. Trước khi đến Việt Nam, nhà cầm quân này cùng các học trò đã xem trực tiếp trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iraq. Sau đó, BHL và các cầu thủ Thái Lan còn mổ băng, phân tích nhiều tình huống của trận đấu này.

Ngoài ra, HLV trưởng của ĐT Thái Lan còn có một “cánh tay nối dài”, đó là trợ lý Apisit Kaikaew. Đây chính là một trong những “phó tướng” của HLV Choketawee Promrut tại SEA Games 28 đã cùng U23 Thái Lan giành chiếc HCV. Vị trợ lý này được coi là người rất hiểu bóng đá Việt Nam vì từng có thời gian chơi bóng ở dải đất hình chữ S và nói tiếng Việt rất thành thạo.

Chính vì thế mà BHL của ĐT Thái Lan đã quyết định cử Apisit Kaikaew đến Hà Nội “do thám” và xem giò cẳng của các cầu thủ chủ nhà. Rõ ràng, ĐT Thái Lan rất cẩn trọng và chuẩn bị rất kỹ mọi phương án cho cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam.

Khuất Hữu Long sắp trở lại sân cỏ

Trung vệ Khuất Hữu Long có thể trở lại chơi bóng cho HA.GL ở mùa giải 2016 bởi anh đã gần bình phục hoàn toàn chấn thương. Cầu thủ sinh năm 1987 này đã phải vắng mặt suốt cả mùa giải 2015, thế nên dù đã đáo hạn hợp đồng nhưng anh vẫn quyết định ở lại với đội bóng phố Núi.

Khuất Hữu Long từng được triệu tập vào ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Hong Kong (Trung Quốc) tại lượt trận cuối vòng loại Asian Cup 2015. Ở mùa giải 2016, rất có thể Khuất Hữu Long và Nguyễn Văn Pho sẽ là cặp trung vệ nội của HA.GL.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin sáng 12/10 Điểm tin thể thao sáng 12/10 ĐT Thái Lan lộ chiến thuật HAGL đón cựu binh Khuất Hữu Long HAGL Vòng loại world cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT