Quảng cáo

Công Vinh: 'Muốn thắng Thái phải có cái nhìn thực tế'

Chủ nhật, 11/10/2015 20:54 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Lê Công Vinh đã có những chia sẻ rất thực tế trước cuộc đụng độ Thái Lan trên sân Mỹ Đình ngày 13/10 tới đây.

VIDEO: Công Vinh xin lỗi người hâm mộ cả nước vì không thắng Iraq

Để chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan, hôm nay ĐT Việt Nam đã trở lại tập luyện bình thường sau một ngày được xả trại. Trong buổi sáng, được biết toàn đội cùng BHL đã ngồi xem lại băng hình về đội tuyển Thái Lan trong thời gian gần đây.

Với cá nhân tiền đạo Lê Công Vinh, đội trưởng ĐT Việt Nam lại có những chia sẻ trước trận đấu quan trọng này. Theo Công Vinh, cũng giống như trận gặp Iraq, Việt Nam cần có cái nhìn thực tế vào lực lượng hai đội trước khi nghĩ tới chiến thắng.

Công Vinh, Việt Nam, Thái Lan, vong loai world cup 2018, mỹ đình, aff cup 2018, hlv miura, hlv kiatisuk

Công Vinh khẳng định Việt Nam sẽ nhập cuộc thận trọng trước người Thái

Anh chia sẻ trước giới truyền thông: "Cá nhân tôi cũng như đội tuyển cần có cái nhìn thực tế trước cuộc đối đầu với Thái Lan. Chúng ta không được quên rằng sau AFF Cup 2008 chúng ta chưa thắng được Thái Lan, đặc biệt là ở trận lượt đi vòng loại World Cup 2018.

Tuyển Thái Lan đang mạnh hơn hẳn Việt Nam, vì thế chúng ta cần nhập cuộc với sự thận trọng và tập trung cao nhất như trận gặp Iraq thì mới hi vọng giành điểm".

Có một điểm rất đặc biệt trước cuộc chạm trán thầy trò HLV Kiatisuk, bởi đây là lần đầu sau 7 năm (từ chung kết AFF Cup 2008) Việt Nam mới lại tiếp Thái Lan trên sân nhà Mỹ Đình.

7 năm trước, Công Vinh từng ghi một bàn thắng vô cùng quan trọng đem về chức vô địch cho ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2008. Đó là một thắng lợi khó quên và là kỷ niệm đẹp với đội trưởng ĐT Việt Nam. Anh cũng khẳng định ba điểm sẽ là mục tiêu cao nhất của BHL trong trận đấu sắp tới.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 13/10 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Sự kiệnTin nóng Vòng loại World Cup 2018
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Thể Thao 247 - Giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt về (tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận), Peru trở thành đại diện cuối cùng giành vé tham dự VCK World Cup 2018
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT