Quảng cáo

Chuyển nhượng 23/10: Messi rời Barca, Van Gaal nhắm mua Harry Kane

Thứ sáu, 23/10/2015 15:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Messi rời Barcelona để tới Premier League?; HLV Van Gaal muốn có Harry Kane?... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 23/10 của Thể thao 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Messi rời Barcelona để tới Premier League?
Tờ The Sun tung tin Lionel Messi đã từng trao đổi với Barcelona về khả năng ra đi để chuyển tới thi đấu tại Premier League, với những điểm đến tiềm năng như M.C, M.U và Chelsea. Hiện, Messi còn hợp đồng 2 năm rưỡi với Barca, cùng điều khoản mua đứt trị giá 180 triệu bảng.

Messi sẽ tới Premier League trong tương lai?

Messi sẽ tới Premier League trong tương lai?

HLV Van Gaal muốn có Harry Kane?
Kênh beIN Sports khẳng định HLV Van Gaal đang dự định hỏi mua tiền đạo Harry Kane của Tottenham Hotspur trong mùa Hè tới. Trước đó, Kane đã có 31 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên được đá chính và hiện đang là trụ cột của ĐTQG Anh.

Gaston Ramirez rời Southampton vào tháng Giêng
Người đại diện của Gaston Ramirez vừa lên tiếng khẳng định thân chủ của ông sẽ quay trở lại Italy vào tháng Giêng, người trước đó đã đến Southampton từ Bologna với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 12 triệu bảng vào năm 2012.

Fiorentina nhắm mua Radamel Falcao
Tờ The Mirror khẳng định Fiorentina đang nhắm mua Radamel Falcao trong tháng Giêng tới, người hiện chỉ còn hợp đồng 6 tháng với AS Monaco và được quyền tự do đàm phán điểm đến tiếp theo trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Mùa này, Radamel Falcao mới có 1 bàn thắng trong 7 lần ra sân tại Premier League cho Chelsea.

Spurs xem giò Thorgan Hazard
Theo Daily Mail, Tottenham đã 2 lần gửi tuyển trạch viên tới xem Thorgan Hazard thi đấu trong màu áo Borussia Monchengladbach. Trước đó, cậu em nhà Hazard đã chính thức gia nhập Monchengladbach từ Chelsea theo bản hợp đồng 4 năm với mức phí chuyển nhượng 5,6 triệu bảng trong mùa Hè vừa qua.

Vieira ngồi ghế nóng tại NYCFC?
Tờ SI.com đưa tin, sân sau của Man City- CLB New York City FC đang cân nhắc bổ nhiệm Patrick Vieira thay thế HLV Jason Kreis, người đang dẫn dắt đội trẻ của M.C trong mùa này.

Arsenal muốn có hàng giá rẻ từ PSG
Tờ Calciomercato.com khẳng định Arsenal đang dự định hỏi mua Ezequiel Lavezzi của PSG trong tháng Giêng tới. Hiện, tiền đạo 30 tuổi người Argentina còn hợp đồng 8 tháng với PSG, anh được Transfermarkt định giá 8,4 triệu bảng.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 23/10 Messi Barca Van Gaal Harry Kane M.U Chelsea M.C Gaston Ramirez Radamel Falcao Thorgan Hazard Ezequiel Lavezzi Vieira chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá tin đồn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT