Quảng cáo

Chuyển nhượng 28/10: Pato sắp gia nhập hiện tượng của NHA mùa này

Thứ tư, 28/10/2015 20:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Rộ tin đồn Isco muốn rời Real Madrid; Pato có thể tới West Ham... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 28/10 của Thể thao 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

M.U từng tiếp cận Felipe Anderson
Tờ Gazzetta dello Sport của Ý khẳng định Manchester United đã từng hỏi mua tiền vệ tấn công người Brazil Felipe Anderson từ Lazio trong mùa Hè vừa qua. Theo đó, mức giá được Quỷ đỏ đưa ra là khoảng 30 triệu bảng. Tuy nhiên, phía Lazio ngay lập tức khước từ lời đề nghị trên. Mùa giải này, Felipe Anderson có 5 bàn thắng, 3 kiến tạo trong 15 lần ra sân cho SS Lazio, anh hiện còn hợp đồng 4 năm rưỡi và được định giá 14 triệu bảng.

Ricardo Oliveira phủ nhận được Barcelona liên hệ
Chia sẻ trên tờ ESPN, tiền đạo kỳ cựu của Santos, Ricardo Oliveira vừa lên tiếng phủ nhận tin đồn cho rằng anh sẽ gia nhập Barca trong tháng Giêng tới. Trước đó, Ricardo Oliveira đã có 30 bàn thắng trong 51 lần ra sân kể từ tháng Giêng. Tuyển thủ 35 tuổi người Brazil cũng từng thi đấu cho Valencia, Real Betis và AC Milan trong quá khứ.

Lê Thanh thân mến! Mong rằng tôi không phải kiện bạn vì vi phạm bản quyền. Làm nhà báo phải có đạo đức chứ.

Isco bắt đầu chán với kiếp dự bị tại Real Madrid

Rộ tin đồn Isco muốn rời Real Madrid
Tờ Fichajes đưa tin Isco đã đề đạt nguyệt vọng xin được ra đi với Chủ tịch của Real Madrid- Florentino Perez trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Isco gia nhập Real Madrid từ Malaga vào mùa Hè 2013, sau khi giúp đội bóng nhà giàu TBN lọt tới tứ kết Champions League và cúp Nhà vua 2012/13. Tuy nhiên, việc không được thường xuyên đá chính, cũng như được chơi vị trí sở khiến phong độ của Isco sa sút trầm trọng khi chỉ có được 17 bàn thắng trong 118 lần ra sân. Mùa giải này, Isco mới chỉ có 4 đường kiến tạo cho Real Madrid trong 12 lần ra sân và đang chịu sự cạnh tranh quyết liệt từ tân binh Mateo Kovacic cho một vị trí dự bị. Hiện, số 22 còn hợp đồng 2 năm rưỡi với Real, anh được Transfermarkt định giá 31,5 triệu bảng.

Grzegorz Krychowiak sắp gia hạn với Sevilla
Tờ Estadio Deportivo đưa tin tiền vệ Grzegorz Krychowiak sắp ký hợp đồng gia hạn với Sevilla, qua đó dập tắt những hi vọng muốn có sự phục vụ của tuyển thủ người Ba Lan từ Arsenal và Man City. Mùa giải trước, Krychowiak đã có 48 lần ra sân và ghi được 4 bàn thắng cho ĐKVĐ UEFA Europa League.

Dan Crowley trở lại Arsenal
Tờ The Mirror đưa tin tiền vệ Dan Crowley sắp trở lại Arsenal trong ít ngày tới, sau bản hợp đồng cho mượn ngắn hạn tại Barnsley. Mùa giải bày, "Wilshere mới" đã có 1 bàn thắng, 1 kiến tạo trong 12 lần ra sân cho Barnsley FC.

Mourinho liên hệ với Inter và PSG
Tờ The Independent khẳng định Jose Mourinho đã liên hệ với Inter và PSG về khả năng tìm bến đỗ mới trong sự nghiệp, phòng trường hợp bị bật bãi sớm khỏi Chelsea. Hiện, Jose Mourinho còn hợp đồng với Chelsea tới ngày 30/6/2019.

Real Madrid chuẩn bị gia hạn với Navas

Tờ Marca khẳng định Real Madrid đang dự định ký hợp đồng gia hạn với thủ thành Keylor Navas, người đã tỏa sáng rực rỡ trong mùa giải này giúp Real Madrid dẫn đầu La Liga với 21 điểm bằng với Barca.

Pato sẽ gia nhập West Ham?
Tờ Daily Mail đưa tin Alexandre Pato nhiều khả năng sẽ gia nhập West Ham trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016, sau khi kết thúc hợp đồng với São Paulo. Hiện, "Vịt con" còn hợp đồng tới năm 2017 với Corinthians và đang được cho mượn tại São Paulo tới hết năm nay, anh được Transfermarkt định giá 7,7 triệu bảng. Mùa giải này, West Ham United đang xếp thứ 3 tại NHA với chỉ 2 điểm ít hơn 2 đội đầu bảng là M.C và Arsenal.

Brad Jones rời Bradford City
Cựu thủ môn Liverpool, Brad Jones đã hủy hợp đồng sớm với đội bóng Bradford City. Trước đó, thủ môn người Úc đã ký hợp đồng 1 năm với đội bóng đang chơi tại League One vào cuối mùa giải năm ngoái.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 28/10 chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng MU tin đồn chuyển nhượng Brad Jones Pato Navas Mourinho Dan Crowley Grzegorz Krychowiak Ricardo Oliveira Felipe Anderson Isco tin van chuyen nhuong tin chuyen nhuong tong hop chuyen nhuong chuyen nhu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT