Quảng cáo

Chuyển nhượng 2/11: Capello muốn thế chỗ Mourinho, M.U hỏi mua Bale

Thứ hai, 02/11/2015 20:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Arsenal nhắm mua cặp đôi tiền vệ từ Serie A; Pep ký hợp đồng gia hạn với Bayern?; M.U chi 90 triệu bảng hỏi mua Gareth Bale; ... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 2/11 của Thể thao 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Capello muốn thế chỗ Mourinho tại Chelsea
Trên tờ The Sun, cựu HLV tuyển Anh Fabio Capello khẳng định ông muốn thế chỗ Mourinho tại Chelsea, nếu như có cơ hội. Trước đó, Capello đã bị LĐBĐ Nga sa thải vào ngày 14/7 vừa qua, do thành tích thi đấu tệ hại của ĐTQG nước này tại VL UEFA Euro 2016 với 2 thắng, 2 hòa và 2 thua.

LÊ THANH THÂN MẾN! ĐẾN KHI BẠN BỊ ĂN CẮP BÀI MỘT CÁCH TRẮNG TRỢN, THIẾU TÔN TRỌNG. BẠN SẼ HIỂU CẢM GIÁC CỦA TÔI LÚC NÀY KHI NGHĨ VỀ BẠN. Gareth Bale,Griezmann,Youri Tielemans,Alexander Büttner,Pep Guardiola,Fabio Capello, Jamie Vardy,Diego Perotti,Jorginho,Chuyển nhượng 1/11,chuyển nhượng Arsenal,chuyển nhượng MU,tin đồn chuyển nhượng,tin van chuyen nhuong,tin chuyen nhuong bong da,chuyen nhuong real

Gareth Bale được M.U định giá 90 triệu bảng

M.U chi 90 triệu bảng hỏi mua Gareth Bale
Tờ Daily Mirror đưa tin BLĐ Manchester United đã duyệt chi 90 triệu bảng hỏi mua tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid trong tháng Giêng tới. Bale gia nhập Real vào mùa Hè 2013, và đã ghi được 30 bàn thắng trong 63 lần ra sân cho đội chủ sân Bernabeu.

M.U đại chiến với Chelsea vì Griezmann?
Tờ Sunday Express đưa tin Manchester United đang muốn tận dụng phong độ xuống dốc của Chelsea để chiếm lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Antoine Griezmann từ Atletico Madrid  trong tháng Giêng. Cũng theo nguồn tin này khẳng định thì HLV Van Gaal dự định bỏ ra 57 triệu bảng cho thương vụ này. Hiện, Griezmann đã ghi được 31 bàn thắng trong 63 lần ra sân cho Atletico trên mọi đấu trường, trong đó có 6 bàn trong 9 trận ở mùa này.

M.U và Man City cùng nhắm mua sao trẻ của Anderlecht?
Tờ Daily Star tiết lộ M.U và Man City đang cùng hỏi mua tiền vệ 18 tuổi người Bỉ, Youri Tielemans từ Anderlecht, người từng giành QBV trẻ của Bỉ trong 2 mùa giải vừa qua. Ngoài ra, anh cũng là cầu thủ người Bỉ trẻ nhất chơi bóng ở Champions League khi có trận ra mắt khi mới 16 tuổi, 148 ngày. Mùa giải này, Tielemans đã có 4 bàn thắng trong 17 lần ra sân cho Anderlecht, và được định giá khoảng 30 triệu bảng.

Alexander Büttner chia tay Dynamo Moscow
Người đại diện của Alexander Büttner tiết lộ cựu hậu vệ Manchester United sẽ kết thúc sớm hợp đồng với Dynamo Moscow vào tháng Giêng tới. Trước đó, Büttner đã có 2 bàn thắng trong 28 lần ra sân cho Quỷ đỏ.

LÊ THANH THÂN MẾN! ĐẾN KHI BẠN BỊ ĂN CẮP BÀI MỘT CÁCH TRẮNG TRỢN, THIẾU TÔN TRỌNG. BẠN SẼ HIỂU CẢM GIÁC CỦA TÔI LÚC NÀY KHI NGHĨ VỀ BẠN. Gareth Bale,Griezmann,Youri Tielemans,Alexander Büttner,Pep Guardiola,Fabio Capello, Jamie Vardy,Diego Perotti,Jorginho,Chuyển nhượng 1/11,chuyển nhượng Arsenal,chuyển nhượng MU,tin đồn chuyển nhượng,tin van chuyen nhuong,tin chuyen nhuong bong da,chuyen nhuong real

Büttner cùng Sir Alex nâng chức vô địch NHA thứ 20 trong lịch sử CLB

Pep Guardiola ký hợp đồng gia hạn với Bayern?
Tờ Sport đưa tin, Pep Guardiola gần như đã đạt thỏa thuận gia hạn thêm 2 năm với Hùm Xám Bayern, qua đó sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Allianz Arena ít nhất tới mùa Hè năm 2018. Trước đó, Manchester City và Chelsea đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của chiến lược gia 44 tuổi người TBN.

Dortmund dẫn đầu cuộc đua giành Vardy
Tờ Daily Star khẳng định Borussia Dortmund đang dẫn đầu cuộc đua giành tiền đạo người Anh Jamie Vardy, người trước đó đã được Tottenham và Liverpool công khai theo đuổi. Jamie Vardy sinh năm 1987, trưởng thành từ lò đào tạo Sheffield, và chính thức gia nhập Leicester vào năm 2012. Sau 2 mùa giải tại Championship, Jamie Vardy cùng The Foxes lên hạng vào mùa giải năm ngoái và đạt đỉnh cao phong độ trong mùa giải năm nay khi có 11 bàn thắng, 2 kiến tạo trong 12 lần ra sân. Với phong độ ấn tượng, Vardy hiện cũng có vị trí vững chắc tại ĐT Anh với 4 lần ra sân trong năm nay. Hiện, Jamie Vardy còn hợp đồng 2 năm rưỡi với đội chủ sân King Power, và được Transfermarkt định giá 4,2 triệu bảng.

Arsenal nhắm mua cặp đôi tiền vệ từ Serie A
Tờ Gianluca di Marzio tiết lộ tiền vệ số 10 của Genoa, Diego Perotti và Jorginho của Napoli hiện đang là 2 mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal trong tháng Giêng tới. Mùa giải này, Diego Perotti có 1 bàn thắng, 1 kiến tạo trong 9 lần ra sân, trong khi Jorginho có 2 kiến tạo trong 11 lần ra sân.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Arsenal nói không với chuyển nhượng mùa Đông
Trinh sát chuyển nhượng Brian McDermott của Arsenal khẳng định trên tờ Sky Sports News rằng The Gunner sẽ không có thêm bản hợp đồng mới trong tháng Giêng, trừ khi cầu thủ đó phải "thực sự cần thiết". Hiện, danh sách bệnh binh của Arsenal vẫn tiếp tục lối dài với những cái tên như Danny Welbeck, Aaron Ramsey, Alex Oxlade-Chamberlain, Theo Walcott và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.
Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gareth Bale Griezmann Youri Tielemans Alexander Büttner Pep Guardiola Fabio Capello Jamie Vardy Diego Perotti Jorginho Chuyển nhượng 1/11 chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng MU tin đồn chuyển nhượng tin van chuyen nhuong tin chuyen nhuong bong da chuyen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT