Quảng cáo

Chuyển nhượng 4/11: Juventus mua đứt sao Chelsea, Jorginho đến Arsenal

Thứ năm, 05/11/2015 02:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Juventus chi 15,75 triệu bảng mua đứt Cuadrado; M.U nhắm mua Riyad Mahrez; Jorginho có thể rời Napoli... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 4/11 của Thể thao 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Steven Gerrard sẽ không trở lại Liverpool
Tờ the Mirror đưa tin CLB Los Angeles Galaxy đã khước từ lời đề nghị mượn lại Steven Gerrard từ Liverpool trong tháng Giêng tới. Tuy nhiên, Steven Gerrard sẽ vẫn tới khu tập luyện Melwood của Quỷ Đỏ sau khi mùa giải MLS kết thúc để tập nhờ nhằm duy trì thể lực, cũng như trao đổi kinh nghiệm với các cầu thủ trẻ.

M.U nhắm mua Riyad Mahrez
Tờ talkSPORT đưa tin Manchester United đang nhắm mua tiền đạo Riyad Mahrez của Leicester City trong tháng Giêng tới. Mùa giải này, chân sút 24 tuổi người Algeria có 8 bàn thắng, 4 kiến tạo trong 12 lần ra sân cho The Foxes.

Juventus chi 15,75 triệu bảng mua đứt Cuadrado
Tờ London Evening Standard xác nhận Juventus đã chấp thuận bỏ ra 15,75 triệu bảng để mua đứt tiền vệ Juan Cuadrado từ Chelsea trong tháng Giêng. Trước đó, tiền vệ 27 tuổi người Colombia đã gia nhập Chelsea từ Fiorentina với bản hợp đồng 4 năm rưỡi vào tháng Giêng.

Swansea City chấm dứt hợp đồng với Michu
Theo WalesOnline, Swansea City sẽ chấm dứt sớm hợp đồng với Michu, người đã không thể ra sân từ tháng 4/2014 và hiện đang luyện tập nhờ tại UP Langreo. Trước đó, Michu đã ghi được 28 bàn thắng, 11 kiến tạo trong 67 lần ra sân cho Swansea.

AC Milan muốn có Danilo Cataldi
Tờ Calciomercato đưa tin AC Milan đang muốn có sự phục vụ của trung vệ 21 tuổi người Ý, Danilo Cataldi từ Lazio trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Trước đó, Danilo Cataldi đã có 10 lần khoác áo đội tuyển U21 Ý và hiện đang được cho mượn tại Crotone, đội bóng đang chơi ở Serie B.

Juan Quintero,Danilo Cataldi,Michu,Cuadrado,Riyad Mahrez,Steven Gerrard,Chuyển nhượng 4/11,Juventus,Chelsea,Jorginho,Arsenal,chuyển nhượng Arsenal,chuyển nhượng MU,tin đồn chuyển nhượng,tin van chuyen nhuong,tin chuyen nhuong bong da,chuyen nhượng bóng đá

Jorginho đang là ngôi sao mới nhất trong tầm ngắm của Pháo thủ

Jorginho có thể rời Napoli
Chia sẻ trên Radio CRC, người đại diện Joao Santos của Jorginho khẳng định thân chủ của ông có thể ra đi trong tháng Giêng tới và điểm đến có thể là Arsenal, CLB đã cử trinh sát viên nổi tiếng Marassi theo dõi Jorginho ở trận hòa 0-0 với Genoa diễn ra vào cuối tuần trước. Mùa giải này, Jorginho đã có 2 kiến tạo trong 11 lần ra sân cho Napoli.

Southampton muốn có Juan Quintero
Tờ Daily Mail đưa tin Southampton đang dự định bỏ ra 16 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ trẻ Juan Quintero từ Porto. Trước đó, tuyển thủ Colombia đã gia nhập Porto từ Pescara vào năm 2013, và đã có 13 lần ra sân trong mùa này khi được cho mượn tại Rennes. Trong quá khứ, Quintero từng được Arsenal theo dõi sát sao, nhưng hiện vẫn chưa có một lời đề nghị chính thức được gửi tới Porto cho ngôi sao được coi là "James Rodríguez mới" của bóng đá Colombia.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Arsenal nói không với chuyển nhượng mùa Đông
Trinh sát chuyển nhượng Brian McDermott của Arsenal khẳng định trên tờ Sky Sports News rằng The Gunner sẽ không có thêm bản hợp đồng mới trong tháng Giêng, trừ khi cầu thủ đó phải "thực sự cần thiết". Hiện, danh sách bệnh binh của Arsenal vẫn tiếp tục lối dài với những cái tên như Danny Welbeck, Aaron Ramsey, Alex Oxlade-Chamberlain, Theo Walcott và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.
Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juan Quintero Danilo Cataldi Michu Cuadrado Riyad Mahrez Steven Gerrard Chuyển nhượng 4/11 Juventus Chelsea Jorginho Arsenal chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng MU tin đồn chuyển nhượng tin van chuyen nhuong tin chuyen nhuong bong da chuyen nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT