Quảng cáo

Chuyển nhượng 9/11: Lộ kế hoạch 100 triệu bảng nếu Mourinho ra đi

Thứ hai, 09/11/2015 19:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Lộ kế hoạch 100 triệu bảng nếu Mourinho ra đi; M.U sắp ký hợp đồng với Ibrahimovic?; Lộ diện HLV tiếp theo bị sa thải tại NHA... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 9/11 của Thể thao 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

M.U tính gia hạn hợp đồng với Fellaini
Tờ Goal.com đưa tin M.U đang lên kế hoạch gia hạn với tiền vệ Marouane Fellaini, người đã 60 lần ra sân kể từ khi gia nhập sân Old Trafford từ Everton vào năm 2013. Hiện, Fellaini còn hợp đồng 2 năm rưỡi với M.U, anh được Transfermarkt định giá 14 triệu bảng.

Chuyển nhượng 9/11,Daniele Rugani,Garry Monk,Van Gaal,Ibrahimovic,Lukaku,Rugani,Lukaku,Hernandez,Fellaini,tin van chuyen nhuong,tin chuyen nhuong bong da,chuyen nhuong bong da

Fellaini không có được màn trình diễn như kỳ vọng tại Old Trafford

Chelsea hỏi mua Hernandez?
Tờ The Mirror đưa tin Chelsea nhiều khả năng sẽ mua lại tiền đạo Javier Hernandez từ Bayer Leverkusen trong tháng Giêng tới. Mùa giải này, "Hạt đậu nhỏ" đã có 10 bàn thắng trong 16 lần ra sân cho Bayer. Trước đó, Hernandez đã ký hợp đồng 3 năm với đội bóng nước Đức trị giá 8,4 triệu bảng từ M.U trong mùa Hè vừa qua.

HLV Martinez: "Lukaku hiện có giá 55 triệu bảng"
HLV Martinez vừa lên tiếng khẳng định Romelu Lukaku sẽ chỉ ra đi nếu Everton nhận đủ 55 triệu bảng. Mùa giải này, Lukaku có 9 bàn, 4 kiến tạo trong 15 lần ra sân. Trước đó, tuyển thủ người Bỉ đã gia nhập đội bóng nửa xanh thành Merseyside với giá 30 triệu bảng.

Arsenal, M.U muốn có Daniele Rugani?
Tờ Tuttosport đưa tin Arsenal và M.U đang nhắm mua hậu vệ 21 tuổi Daniele Rugani từ Juventus trong tháng Giêng tới, người đã không có chỗ đứng giữa giàn trung vệ chất lượng của Bà đầm già như Giorgio Chiellini, Leonardo Bonucci và Andrea Barzagli.

M.U sắp ký hợp đồng với Ibrahimovic?
Theo tờ Fichajes, M.U sắp đạt được thỏa thuận với tiền đạo Zlatan Ibrahimovic trong mùa Hè tới. Trước đó, chân sút 34 tuổi này đã suýt chút nữa trở lại AC Milan trong mùa Hè vừa qua, nhưng vào thời điểm cuối kỳ chuyển nhượng Ibra đã quyết định tiếp tục gắn bó PSG. Mùa giải này, Ibrahimovic đã có 12 bàn thắng cho PSG.

Van Gaal tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng
HLV Louis van Gaal khẳng định M.U sẽ mua thêm cầu thủ chạy cánh trong tháng Giêng tới. Hiện, Lingard và Mata đang là bộ đôi chạy cánh của M.U, những cầu thủ được Ngài Tuy-lip thép không đánh giá cao về tốc độ. Sau vòng 12 NHA, M.U đang xếp thứ 4 trên BXH với 2 điểm ít hơn đội đầu bảng Man City.

Lộ diện HLV tiếp theo bị sa thải tại NHA
Tờ Daily Mirror tiết lộ HLV Garry Monk của Swansea nhiều khả năng sẽ bị Chủ tịch CLB Huw Jenkins sa thải trong thời gian tới. Mùa giải này, Swansea mới chỉ có được 1 chiến thắng trong 8 trận gần nhất. Garry Monk từng có 10 năm gắn bó với Swansea City trước khi chuyển sang công tác huấn luyện vào đầu mùa giải 2013-14 thay người tiền nhiệm Michael Laudrup. Trước đó 1 năm, ông đã cùng các đồng đội giành chức vô địch League Cup 2013.

Chuyển nhượng 9/11,Daniele Rugani,Garry Monk,Van Gaal,Ibrahimovic,Lukaku,Rugani,Lukaku,Hernandez,Fellaini,tin van chuyen nhuong,tin chuyen nhuong bong da,chuyen nhuong bong da

Mourinho hiện đang còn hợp đồng với Chelsea tới Hè 2019

Kế hoạch 100 triệu bảng nếu Mourinho ra đi
Tờ Telegraph tiết lộ 100 triệu bảng sẽ là số tiền mà chủ tịch Roman Abramovich sẽ bỏ ra trong trường hợp xấu nhất xảy ra. Theo nguồn tin này lý giải thì 10 triệu bảng sẽ là tiền giải phóng hợp đồng với HLV Mourinho, 15 triệu bảng để đưa HLV Diego Simeone về thay thế và số tiền còn lại là để đại tu đội hình trong tháng Giêng tới. Ngoài Simeone, HLV Rodgers, Di Matteo và Hiddink cũng là những cái tên được nhắm sẽ cập bến Chelsea nếu "Người đặc biệt" ra đi. Hiện, HLV Mourinho còn hợp đồng với Chelsea tới mùa Hè năm 2019.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Arsenal nói không với chuyển nhượng mùa Đông
Trinh sát chuyển nhượng Brian McDermott của Arsenal khẳng định trên tờ Sky Sports News rằng The Gunner sẽ không có thêm bản hợp đồng mới trong tháng Giêng, trừ khi cầu thủ đó phải "thực sự cần thiết". Hiện, danh sách bệnh binh của Arsenal vẫn tiếp tục lối dài với những cái tên như Danny Welbeck, Aaron Ramsey, Alex Oxlade-Chamberlain, Theo Walcott và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.
Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 9/11 Daniele Rugani Garry Monk Van Gaal Ibrahimovic Lukaku Rugani Lukaku Hernandez Fellaini tin van chuyen nhuong tin chuyen nhuong bong da chuyen nhuong bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT