Quảng cáo

Chuyển nhượng 14/11: Beckham tin CR7 sẽ trở lại M.U

Thứ bảy, 14/11/2015 12:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Beckham tin CR7 sẽ trở lại M.U; Carvalho tiếp tục khiến Arsenal buồn lòng; Juve trở lại hỏi mua Gundogan... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 14/11 của Thể thao 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Demichelis dự định trở về Argentina
Theo ESPN, Demichelis đang lên kế hoạch trở về Argentina chơi bóng vào tháng Giêng, sau 12 năm chơi bóng tại châu Âu. Theo tiết lộ, Rosario Central nhiều khả năng sẽ là bến đỗ tiếp theo của cựu trung vệ Bayern Munich. Mùa giải này, Demichelis đã có 11 lần ra sân cho Man City.

Chuyển nhượng 14/11,Beckham,CR7,William Carvalho,Doumbia,Cheryshev,Gundogan,tin van chuyen nhuong,tin chuyen nhuong bong da,chuyen nhuong bong da,chuyen nhuong MU,chuyen nhuong Arsenal

Beckham tin rằng người đàn em sẽ trở lại M.U trong tương lai

Beckham tin CR7 sẽ trở lại M.U
Chia sẻ trên Daily Star, David Beckham tin rằng CR7 sẽ trở lại M.U nếu rời Real Madrid, điều mà tuyển thủ người Anh đã không có cơ hội thực hiện khi còn chơi bóng. Trước đó, Cristiano Ronaldo đã có 118 bàn thắng trong 292 lần ra cho Quỷ đỏ từ năm 2003-2009, trước khi chuyển sang thi đấu cho Real Madrid với mức phí chuyển nhượng kỉ lục lúc bấy giờ là 80 triệu bảng.

Arsenal muốn có Cheryshev?
Tờ Fichajes.net đưa tin Arsenal đang nhắm mua cầu thủ chạy cánh Denis Cheryshev của Real Madrid trong tháng Giêng, người mới chỉ có 58 phút ra sân cho đội chủ sân Santiago Bernabeu mùa này.

West Ham & Watford nhắm mua Doumbia
Tờ Daily Star đưa tin West Ham và Watford đang cạnh tranh quyết liệt giành lấy chữ ký của tiền đạo Seydou Doumbia trong tháng Giêng tới. Trước đó, Doumbia đã được cho mượn tới CSKA từ Roma tới hết năm, cùng điều khoản mua đứt 8 triệu bảng. Mùa giải này, tiền đạo 27 tuổi người Bờ Biển Ngà đã có 11 bàn, 5 kiến tạo trong 17 lần ra sân.

William Carvalho tiếp tục khiến Arsenal buồn lòng
Tờ A Bola tiết lộ mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal- tiền vệ William Carvalho sắp chính thức gia hạn thêm 2 năm với CLB Sporting, qua đó sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng BĐN ít nhất tới năm 2020. Mùa giải này, Carvalho đã có 8 lần ra sân cho Sporting CP và là Cầu thủ xuất sắc nhất VCK U21 châu Âu 2015.

Juve trở lại hỏi mua Gundogan
Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin Juventus đang dự định quay trở lại hỏi mua tiền vệ Ilkay Gundogan của Dortmund trong tháng Giêng tới. Mùa giải này, Gundogan đã có 2 bàn, 5 kiến tạo trong 21 lần ra sân cho đội chủ sân Signal Iduna Park. Hiện, số 8 còn hợp đồng 1 năm với Dortmund, anh được Transfermarkt định giá 17,5 triệu bảng.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Arsenal nói không với chuyển nhượng mùa Đông
Trinh sát chuyển nhượng Brian McDermott của Arsenal khẳng định trên tờ Sky Sports News rằng The Gunner sẽ không có thêm bản hợp đồng mới trong tháng Giêng, trừ khi cầu thủ đó phải "thực sự cần thiết". Hiện, danh sách bệnh binh của Arsenal vẫn tiếp tục lối dài với những cái tên như Danny Welbeck, Aaron Ramsey, Alex Oxlade-Chamberlain, Theo Walcott và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.
Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 14/11 Beckham CR7 William Carvalho Doumbia Cheryshev Gundogan tin van chuyen nhuong tin chuyen nhuong bong da chuyen nhuong bong da chuyen nhuong MU chuyen nhuong Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT