Quảng cáo

Chuyển nhượng 13/11: Chelsea dùng 3 ngôi sao để đổi lấy CR7

Thứ sáu, 13/11/2015 19:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Real trở lại hỏi mua De Gea vào Hè 2016; Chelsea dùng 3 ngôi sao để đổi lấy Ronaldo... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 13/11 của Thể thao 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Real trở lại hỏi mua De Gea vào Hè 2016
Tờ The Sun đưa tin Real Madrid sẽ bỏ ra 30 triệu bảng để kích hoạt điều khoản mua lại David de Gea của M.U trong mùa Hè tới. Mới đây, De Gea đã ký hợp đồng gia hạn thêm 4 năm với M.U, và hiện được Transfermarkt định giá 21 triệu bảng.

Chuyển nhượng 14/11,Alex Grimaldo,Jamie Vardy,Dante,Álvaro Morata, Szczesny,Javier Hernandez,Ronaldo,tin van chuyen nhuong,tin chuyen nhuong bong da,chuyen nhuong bong da,chuyen nhuong MU,chuyen nhuong Arsenal

De Gea chuẩn bị cho trận đấu tuyển TBN gặp Anh

Chelsea dùng 3 ngôi sao để đổi lấy Ronaldo
Tờ The Sun đưa tin Chelsea đang dự định gạ Real đổi CR7 lấy một trong 3 ngôi sao của The Blues là Eden Hazard, Nemanja Matic hoặc Oscar trong mùa Hè tới. Ngoài ra, tỷ phú Roman Abramovich cũng sẵn sàng chi thêm tiền vào thương vụ này để mọi chuyện có thể diễn ra trôi chảy. Hiện, Ronaldo còn hợp đồng 2 năm rưỡi với Real Madrid và được định giá 84 triệu bảng.

Chelsea nói không với Javier Hernandez
Tờ ESPN đưa tin Chelsea đã lên tiếng phủ nhận sẽ hỏi mua tiền đạo Javier Hernandez trong tháng Giêng tới, người đã có 9 bàn thắng trong mùa này.

Szczesny để ngỏ khả năng ở lại Roma
Chia sẻ trên tờ Przegladsportowy, thủ thành Wojciech Szczesny khẳng định anh sẽ không khoác áo đội bóng nào khác tại NHA, ngoài Arsenal. Tuy nhiên, Anh sẽ xem xét tới việc tiếp tục ở lại AS Roma thay vì trở về dự bị tại Emirates và để mất vị trí tại ĐTQG.

Álvaro Morata đàm phán hợp đồng với Juventus
Álvaro Morata vừa lên tiếng xác nhận trên tờ Cadena Sar rằng anh đang tiến hành đàm phán hợp đồng gia hạn với Juventus thay vì chờ đợi Real Madrid kích hoạt điều khoản mua lại đã gài vào bản hợp đồng được ký kết vào Hè năm ngoái.

Arsenal, Bayern muốn sao trẻ Barca?
Tờ The Mirror tiết lộ Arsenal và Bayern Munich đang đánh tiếng muốn hỏi mua ngôi sao trẻ 20 tuổi của Barcelona Alex Grimaldo, người sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa Hè tới.

Dante phủ nhận tin đồn tới Chelsea
Trên tờ Daily Mail, Dante khẳng định anh không hề có ý định gia nhập Chelsea trong tháng Giêng. Trước đó, báo chí Anh đã gây hiểu lầm khi đưa tin đội trưởng U17 Mali Abdoul Dante ngỏ ý muốn tới Chelsea, khiến độc giả nhầm rằng đó là cựu trung vệ của Bayern, và hiện đang khoác áo Wolfsburg.

Chuyển nhượng 14/11,Alex Grimaldo,Jamie Vardy,Dante,Álvaro Morata, Szczesny,Javier Hernandez,Ronaldo,tin van chuyen nhuong,tin chuyen nhuong bong da,chuyen nhuong bong da,chuyen nhuong MU,chuyen nhuong Arsenal

Jamie Vardy đang dẫn đầu danh sách ghi bàn NHA mùa này với 11 bàn

Barca đại chiến Real vì Jamie Vardy
Theo Daily Mail, Barcelona là đội bóng mới nhất nhảy vào cuộc đua giành lấy sự phục vụ của tiền đạo Jamie Vardy từ Leicester City. Mùa giải này, Jamie Vardy đã có 12 bàn, 2 kiến tạo trong 12 lần ra sân và vừa được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất NHA tháng 10. Trước đó, Dortmund, Tottenham, Liverpool và Real Madrid đã ngỏ ý muốn có chân sút người Anh trong tháng Giêng. Hiện, Jamie Vardy còn hợp đồng 2 năm rưỡi với đội chủ sân King Power, và được Transfermarkt định giá 4,2 triệu bảng.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Arsenal nói không với chuyển nhượng mùa Đông
Trinh sát chuyển nhượng Brian McDermott của Arsenal khẳng định trên tờ Sky Sports News rằng The Gunner sẽ không có thêm bản hợp đồng mới trong tháng Giêng, trừ khi cầu thủ đó phải "thực sự cần thiết". Hiện, danh sách bệnh binh của Arsenal vẫn tiếp tục lối dài với những cái tên như Danny Welbeck, Aaron Ramsey, Alex Oxlade-Chamberlain, Theo Walcott và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.
Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 13/11 Alex Grimaldo Jamie Vardy Dante Álvaro Morata Szczesny Javier Hernandez Ronaldo tin van chuyen nhuong tin chuyen nhuong bong da chuyen nhuong bong da chuyen nhuong MU chuyen nhuong Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo