Quảng cáo

Chuyển nhượng 16/11: "Real Madrid muốn có Lewandowski"

Thứ hai, 16/11/2015 13:40 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal gia hạn với Ozil; M.U chi 15 triệu bảng hỏi mua Vardy?; "Real muốn có Lewandowski"; ... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 16/11 của Thể thao 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

"Real Madrid muốn có Lewandowski"
Chia sẻ trên tờ Marca, người đại diện của Robert Lewandowski khẳng định thân chủ của ông đang được liên hệ chuyển tới Real Madrid, nhưng việc đi hay ở sẽ dựa nhiều vào quyết định của BLĐ Bayern. Mùa giải này, chân sút 27 tuổi người Ba Lan đã có 19 bàn thắng, 4 kiến tạo trong 18 lần ra sân (76'/1 bàn), và hiện còn hợp đồng 3 năm rưỡi với Hùm xám xứ Bavaria.

Robert Lewandowski đang là cỗ máy ghi bàn ở cả CLB và ĐTQG

Tottenham hỏi mua hậu vệ của Dynamo Kiev?
Theo Daily Star, HLV Pochettino đang dự định bỏ ra 7 triệu bảng để hỏi mua hậu vệ Domagoj Vida từ Dynamo Kiev trong tháng Giêng tới. Trước đó, HLV của Spurs đã gửi một trinh sát tới theo dõi màn trình diễn của Domagoj Vida tại trận đấu giữa Dynamo Kiev và Chelsea ở vòng bảng Champions League.

Inter Milan nhảy vào cuộc đua giành Hazard
Theo tờ The Mirror, sau Real, Barca và PSG thì Inter Milan là CLB tiếp theo muốn có sự phục vụ của Eden Hazard, người đã có 19 bàn thắng cho Chelsea trong mùa giải trước.

M.U nhắm mua Leroy Sane
Tờ The Sun đưa tin, Manchester United đang tích cực đàm phán với Schalke 04 để hỏi mua tiền vệ Leroy Sane trong tháng Giêng. Theo nguồn tin này khẳng định thì 12 triệu bảng là con số Quỷ đỏ dự tính bỏ ra để đưa Sane về Old Trafford. Mùa giải này, Sane đã có 5 bàn, 4 kiến tạo trong 18 lần ra sân cho Schalke 04.

Lopez tới Premier League vào tháng Giêng?
Tờ Tuttosport tiết lộ Diego Lopez đang dự định chia tay AC Milan để tới chơi bóng tại Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016. Mùa giải này, Lopez đã có 9 lần ra sân cho đội chủ sân San Siro.

M.U chi 15 triệu bảng hỏi mua Vardy?
Tờ The Sun đưa tin HLV Van Gaal dự định bỏ ra 15 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo người Anh Jamie Vardy trong tháng Giêng, người đã có 12 bàn thắng cho Leicester mùa này.

Valencia muốn có Falcao?
Tờ AS khẳng định Valencia đang dự định đưa Radamel Falcao trở lại La Liga chơi bóng theo dạng cho mượn vào tháng Giêng. Trước đó, Falcao đã có 70 bàn thắng trong 91 trận cho Atletico Madrid tại TBN từ năm 2011-2013.

Arsenal gia hạn với Mesut Ozil
HLV Wenger vừa lên tiếng khẳng định Arsenal đang đàm phán gia hạn với Mesut Ozil, người đã có 2 bàn thắng, 10 kiến tạo trong 16 lần ra sân mùa này. Hiện, Ozil còn hợp đồng 2 năm rưỡi với đội chủ sân Emirates, và hiện được Transfermarkt định giá 40 triệu euro.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Arsenal nói không với chuyển nhượng mùa Đông
Trinh sát chuyển nhượng Brian McDermott của Arsenal khẳng định trên tờ Sky Sports News rằng The Gunner sẽ không có thêm bản hợp đồng mới trong tháng Giêng, trừ khi cầu thủ đó phải "thực sự cần thiết". Hiện, danh sách bệnh binh của Arsenal vẫn tiếp tục lối dài với những cái tên như Danny Welbeck, Aaron Ramsey, Alex Oxlade-Chamberlain, Theo Walcott và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.
Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 16/11 tin van chuyen nhuong tin chuyen nhuong bong da chuyen nhuong bong da chuyen nhuong MU chuyen nhuong Arsenal Ozil Falcao Vardy Lopez Leroy Sane Hazard Domagoj Vida Lewandowski
Xem thêm
TIN NỔI BẬT