Quảng cáo

Chuyển nhượng 27/11: Guardiola tới Man City vào mùa Hè tới

Thứ sáu, 27/11/2015 17:50 PM (GMT+7)
A A+

Man City dùng lương khủng để dụ Messi; Guardiola tới Man City vào mùa Hè tới;... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 27/11 của Thể thao 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

James Wilson gia nhập Brighton & Hove Albion
M.U đã chính thức xác nhận để James Wilson gia nhập Brighton & Hove Albion theo dạng cho mượn tới hết mùa giải. Mùa giải này, Wilson mới có 2 lần ra sân cho M.U.

Chelsea nhắm mua Nikola Kalinic?
Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, HLV Jose Mourinho đang nhắm mua tiền đạo Nikola Kalinic của Fiorentina. Mùa giải này, cựu thủ quân của Blackburn Rovers đã có 10 bàn thắng tại Serie A và sẽ là sự thay thế xứng đáng cho những Diego Costa, Loic Remy và Radamel Falcao đang có phong độ cao.

Newcastle muốn có Jonjo Shelvey
Tờ Daily Mail đưa tin, Newcastle United đang đự định hỏi mua tiền vệ Jonjo Shelvey của Swansea City trong tháng Giêng tới. Mùa năm ngoái, Shelvey đã có 35 lần ra sân và ghi được 3 bàn thắng.

Sao trẻ Liverpool gia nhập Sheffield Wednesday
Liverpool vừa xác nhận cho mượn cầu thủ trẻ Will Marsh tới Sheffield Wednesday đến ngày 31/1/2016.

Southampton quyết giữ chân Sadio Mane
HLV Ronald Koeman của Southampton xác nhận sẽ không để Sadio Mane ra đi trong tháng Giêng. Trước đó, M.U đã hỏi mua tuyển thủ Senegal với số tiền 30 triệu bảng trong Hè vừa qua nhưng đã không được chấp thuận. Hiện, số 9 vẫn còn hợp đồng 2 năm rưỡi với The Saints.

Man City dùng lương khủng để dụ Messi
Tờ The Sun tung tin Manchester City đang dự định dùng mức lương khủng 800.000/tuần để thuyết phục Lionel Messi về với sân Etihad trong mùa Hè tới. Hiện, Lionel Messi còn hợp đồng 2 năm rưỡi với đội chủ sân Nou Camp và được Transfermarkt định giá 84 triệu bảng.

Guardiola tới Man City vào mùa Hè tới
Tờ The Guardian dẫn nguồn tin từ đài phát thanh Cadena COPE (TBN) cho hay HLV Pep Guardiola đã đồng ý ở lại Bayern Munich tới cuối mùa giải và sẽ gia nhập Man City thay thế HLV Pellegrini vào mùa Hè tới, người đã ký hợp đồng gia hạn thêm 2 năm vào tháng 8 vừa qua. Hiện, Pep Guardiola chỉ còn hợp đồng nửa năm với Bayern.

Lý Tiểu Long: Huyền thoại võ thuật châu Á
Lý Tiểu Long (chữ Hán: 李小龍, bính âm: Li Xiaolong; tiếng Anh: Bruce Lee; tên thật là Lý Chấn Phiên; sinh ngày 27 tháng 11 năm 1940 tại San Francisco - 20 tháng 7 năm 1973 tại Hồng Kông), là một người Mĩ gốc Hoa, một diễn viên võ thuật nổi tiếng trong nền điện ảnh Mĩ và là người sáng lập võ phái Triệt quyền đạo.
Những kỹ năng đặc biệt của Lý Tiểu Long:
- Tốc độ ra đòn của Lý Tiểu Long đến khoảng cách ba feet (khoảng 1m) đạt 5/100 giây.
- Lý Tiểu Long có thể giơ bằng một tay thanh tạ nặng 75 lb khi đứng thẳng, với thanh tạ để ngang ngực rồi từ từ đưa thẳng tay ra, anh có thể giữ vậy trong vòng vài giây.
- Trong một cuộc biểu diễn tốc độ, Lý Tiểu Long có thể cướp một xu ra khỏi lòng bàn tay mở của một người trước khi họ có thể đóng nó, và để lại một xu phía sau.
- Lý Tiểu Long đã thực hiện hít đất chỉ sử dụng 2 ngón tay: ngón tay cái và ngón trỏ.
- Lý Tiểu Long hít xà đơn 1 tay được 50 lần.
- Lý Tiểu Long có thể làm bao cát nặng 300 lb (136,08 kg) đang hướng tới đập lên trần nhà với 1 cú sidekick.
- Ngoài ra, theo Intercepting Fist DVD, Lee có thể giữ tư thế V-sit khi chân đang ở trên cao trong 30 phút hoặc lâu hơn.

Bruce Lee - Have Faith In Yourself

Post #74/75: On the eve of my father's 75th birthday, a reminder to "Always be yourself, Express yourself, Have faith in yourself...start at the very root of your being and ask 'How can I be me?'" ~ Bruce LeeMusic in the video is "Good Morning Mr. Wolf" by the very talented Patrick Watson. You can find his music in iTunes. Thank you Patrick!Tomorrow, we celebrate my father's 75th in grand style (stay tuned)!Shannon

Posted by Bruce Lee on Thursday, November 26, 2015

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Arsenal nói không với chuyển nhượng mùa Đông
Trinh sát chuyển nhượng Brian McDermott của Arsenal khẳng định trên tờ Sky Sports News rằng The Gunner sẽ không có thêm bản hợp đồng mới trong tháng Giêng, trừ khi cầu thủ đó phải "thực sự cần thiết". Hiện, danh sách bệnh binh của Arsenal vẫn tiếp tục lối dài với những cái tên như Danny Welbeck, Aaron Ramsey, Alex Oxlade-Chamberlain, Theo Walcott và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.
Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 27/11 Guardiola Man City Messi tin van chuyen nhuong tin chuyen nhuong bong da chuyen nhuong bong da chuyen nhuong MU chuyen nhuong Arsenal chuyen nhuong bong da tin tuc chuyen nhuong Lý Tiểu Long Shelvey Nikola Kalinic James Wilson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT