Quảng cáo

VFF, HLV Hữu Thắng trả lời phát biểu gây sốc của bầu Đức

Thứ ba, 11/07/2017 14:26 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Bầu Đức từng phát biểu rằng nếu Việt Nam không vô địch SEA Games 29, ông cùng HLV Hữu Thắng và các quan chức VFF phải nghỉ hết...

Tuấn Anh-Quang Hải biểu diễn kỹ thuật cực chất trên sân tập

Từ ngày đầu thành lập Học viện HAGL JMG bầu Đức đã lê kế hoạch chuẩn bị gặt 'vàng' SEA Games cho bóng đá Việt Nam. Sau nhiều năm chờ đợi, Học viện của ông đã đào tạo ra lứa cầu thủ tài năng Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn... Bầu Đức đặt mọi kỳ vọng vào lứa cầu thủ này tại SEA Games 29, ông thậm chí còn tự tin cho rằng lúc này chúng ta không lấy 'vàng' thì còn lúc nào nữa?

Mọi tâm huyết dành cho bóng đá Việt Nam, bởi vậy trong quá khứ bầu Đức đã không ít lần đưa ra những phát biểu gây sốc. Đáng chú ý là một tuyên bố liên quan tới SEA Games 29, ông nói nếu U22 Việt Nam không có HCV thì ông, HLV Hữu Thắng và các quan chức VFF phải từ chức hết.

Bầu Đức nói các quan chức VFF nên nghỉ nếu U22 Việt Nam không giành vàng SEA Games 29

Trong buổi họp báo sáng nay của LĐBĐ Việt Nam nói về SEA Games 29, đại diện VFF và HLV Hữu Thắng đã trả lời phát biểu nêu trên của bầu Đức khi được các phóng viên đặt câu hỏi.

Ông Trần Quốc Tuấn, Phó chủ tịch thường trực VFF trả lời né tránh rằng: "Tôi có biết thông tin này trên truyền thông. Trước SEA Games chúng tôi đã họp bàn nhiều lần để xây dựng kế hoạch, chuẩn bị từ 3-4 năm trước, khi đó các cầu thủ mới 18-19 tuổi. Đây là lứa cầu thủ được chuẩn bị rất tốt, được tạo cơ hội cọ xát, chăm chút không kém bất cứ đối thủ nào tại SEA Games. Hy vọng các cầu thủ sẽ đạt được kết quả như kỳ vọng của NHM".

Cũng được hỏi về phát biểu gây sốc của bầu Đức, HLV Nguyễn Hữu Thắng trả lời: "Tôi và các học trò chỉ biết ra sân là phải chiến đấu hết sức mình, bóng đá chúng ta không thể nói trước được điều gì. Có thực lực cũng cần may mắn nữa, ngay cả HLV Mourinho hay Alex Ferguson cũng không biết trận đấu trước mắt ra sao.

NHM còn quan tâm, kỳ vọng vào đội tuyển chứng tỏ còn hâm mộ, đây là điều rất đáng quý. Tình cảm chính đáng và đáng trân trọng, nhưng nó vô tình tạo sức ép cho các cầu thủ. Để giải quyết vấn đề tâm lý, tôi nói với các cầu thủ chỉ cần tập luyện tốt từng ngày và cống hiến hết sức mình. Điều gì đến sẽ đến, dù xấu hay tốt cũng đón nhận chứ không được gục ngã".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng