Quảng cáo

Toni Kroos chia tay tuyển Đức?

Thứ tư, 04/07/2018 20:08 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tờ Blind của Đức mới đây đưa thông tin gây sốc, đó là việc tiền vệ Toni Kroos quyết định giã từ sự nghiệp quốc tế.

VIDEO: Kroos mang về chiến thắng nghẹt thở cho ĐT Đức (Nguồn VTV)

ĐT Đức đã sớm chia tay World Cup 2018 từ vòng đấu bảng. Trong những trận đấu của Cỗ xe tăng, Toni Kroos có những khoảnh khắc đóng vai người hùng, nhưng cũng có lúc anh trở thành tội đồ khiến đội nhà phải về nước sớm.

Không lâu sau khi ĐT Đức rời World Cup, tờ Blind (Đức) đã đưa thông tin gây sốc về việc Toni Kroos quyết định giã từ sự nghiệp quốc tế. Ở tuổi 28, Kroos đang thi đấu đỉnh cao và việc rời tuyển Đức thực sự là một mất mát lớn với Cỗ xe tăng.

ĐT Đức, Đức rời World Cup, Toni Kroos, Kroos chia tay ĐT Đức

Trước thông tin trên, Huyền thoại Lothar Matthaus đã lên tiếng kêu gọi Toni Kroos từ bỏ ý định chia tay ĐT Đức. Ông nói: "Toni Kroos rời ĐT Đức sẽ khiến tôi tổn thương rất nhiều, cậu ấy đã có một mùa giải đặc biệt tại Real Madrid. Kroos có thể thi đấu đỉnh cao trong ít nhất 4 năm nữa, sự có mặt của Kroos giúp ích nhiều cho những cầu thủ xung quanh. Vì vậy Kroos giã từ đội tuyển là một mất mát rất lớn.

Đối với tôi, Toni Kroos chính là lãnh đạo của ĐT Đức trong tương lai."

Lothar Matthaus cũng cho rằng, với tư cách là HLV trưởng, ông Joachim Low cần phải làm điều gì đó để vực dậy tinh thần những trụ cột của ĐT Đức, qua đó chuẩn bị cho chiến dịch World Cup 2022 tại Qatar.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT