Quảng cáo

SỐC: Ozil tuyên bố giã từ ĐT Đức vì lý do...

Thứ hai, 23/07/2018 06:26 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Cuối cùng Mesut Ozil cũng đã đưa ra quyết định chia tay ĐT Đức, thế nhưng lý do anh giã từ sự nghiệp quốc tế khiến nhiều người thấy sốc.

Sau thất bại của ĐT Đức tại World Cup 2018, Mesut Ozil trở thành tâm điểm chỉ trích của NHM. Lý do bởi màn trình diễn tệ hại của Ozil tại Nga, đa số đều cho rằng chính phong độ yếu kém của tiền vệ này là một phần nguyên nhân khiến anh Cỗ xe tăng thất bại thảm hại.

World Cup 2018, Mesut Ozil, ĐT Đức, tin tức World Cup, bóng đá World CupSau khi chia tay nước Nga, đã xuất hiện thông tin Mesut Ozil sẽ chia tay ĐT Đức. Mới đây nhất, quyết định của Ozil đã được đưa ra. Trên trang twitter cá nhân, Mesut Ozil đã viết bức tâm thư dài cả trang giấy để nói lời chia tay ĐT Đức cũng như lý do giã từ sự nghiệp quốc tế. Theo đó, lý do anh rời ĐT Đức lời bởi cảm thấy bị phân biệt chủng tộc các quan chức cao cấp LĐBĐ Đức nhằm vào mình.

"Trong con mắt Grindel (Chủ tịch LĐBĐ Đức) và những người ủng hộ ông ta, tôi là người Đức khi ĐT thắng cuộc, còn khi thất bại tôi chỉ là một gã nhập cư. Họ đã đối xử với tôi thiếu tôn trọng nguồn cội Thổ Nhĩ Kỳ, ích kỷ và biến tôi thành công cụ tuyên truyền chính trị.

World Cup 2018, Mesut Ozil, ĐT Đức, tin tức World Cup, bóng đá World Cup

Đó là không phải là lý do để tôi chơi bóng, tôi sẽ không ngồi yên để nhìn. Phân biệt chủng tộc không bao giờ được chấp nhận cả", trích tâm thư Mesut Ozil viết, đây được cho là lý do chính khiến anh quyết định rời ĐT Đức.

Mesut Ozil đã khoác áo ĐTQG từ lứa U19, U21 và rồi lên ĐTQG Đức năm 2009. Trong thời gian qua, Ozil đã cùng đội bóng giành chức vô địch World Cup 2014, hạng Ba World Cup 2010 và 2 lần vào bán kết EURO.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo