Quảng cáo

SỐC: Máy bay chở ĐT Ả Rập Xê Út bốc cháy

Thứ ba, 19/06/2018 08:28 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Để chuẩn bị cho lượt trận thứ 2 bảng A World Cup 2018, ĐT Ả Rập Xê Út đã di chuyển đến thành phố Rostov tại Nga và trên chuyến bay các cầu thủ hú vía khi cánh máy bay bốc lửa.

Tin HOT World Cup ngày 19/6

SỐC: Máy bay chở ĐT Ả Rập Xê Út bốc cháy

Để chuẩn bị cho lượt trận thứ 2 bảng A World Cup 2018, ĐT Ả Rập Xê Út đã có chuyến bay đến thành phố Rostov tại Nga. Tuy nhiên, máy bay gặp trục trặc khi hạ cánh khiến những thành viên của đội tuyển quốc gia này bị một phen hú vía. Cụ thể, chiếc máy bay Airlines Airbus A319-100 chở ĐT Ả Rập Xê Út đã bốc cháy sau khi hạ cánh xuống sân bay. Được biết, phần động cơ ở cánh máy bay bất ngờ bắt lửa.

Rất may cho tuyển Saudi Arabia là máy bay vẫn hạ cánh an toàn và toàn đội không gặp quá nhiều vấn đề. Sau đó, toàn đội vẫn bình tĩnh di chuyển về khách sạn. Thông báo trên trang chủ Saudi Arabia cũng cho biết. “Chiếc máy bay đã hạ cánh xuống sân bay Don Airport ở Rostov vài phút trước. Toàn đội đã an toàn và di chuyển tới nơi ở”.

tin nóng World Cup, tin hot World Cup, tin tức World Cup, Ả rập Xê Út, máy bay bốc cháy

Thêm cầu thủ chia tay World Cup vì chấn thương

Liên đoàn bóng đá Iran cho biết đội ngũ y tế của đội tuyển nước này nhanh chóng tiến hành kiểm tra và xác nhận rằng cần đến 4 tuần để chấn thương cơ của Cheshmi bình phục. Đây rõ ràng là đòn mạnh đối với huấn luyện viên Carlos Queiroz, bởi Cheshmi là cầu thủ đa năng, có thể thi đấu ở các vị trí ở hàng phòng ngự và tiền vệ.

Harry Kane phấn khích sau khi lập cú đúp cho ĐT Anh

“Tôi tin rằng có sự công bằng ở những phút cuối cùng. Đó là bóng đá, và kết quả thể hiện rõ sự nỗ lực khi chiến đấu đến cùng. Tôi thực sự tự hào với chiến thắng trước Tunisia. Chúng tôi làm rất nhiều điều để có 3 điểm, căng thẳng và sau cùng phấn khích tột độ với kết quả”, Harry Kane chia sẻ về chiến thắng 2-1 trước Tunisia. Trong trận ra quân tại bảng G World Cup, ĐT Anh rất vất vả mới giành chiến thắng trước Tunisia ở những phút bù giờ. Harry Kane đưa "Tam sư" vươn lên dẫn trước, nhưng sai lầm phòng thủ kéo trận đấu trở lại vạch xuất phát. Tấn công bế tắc và đối mặt với hàng thủ chắc chắn của đại diện đến từ châu Phi, ĐT Anh phải chờ vào đúng phút bù giờ mới có bàn thắng thứ hai do công Harry Kane.

Tuyển thủ Pháp thừa nhận diễn kịch để câu giờ

Wolverhampton Wanderers, tân binh ở Premier League mùa tới, thông báo họ đã chiêu mộ thành công thủ thành Rui Patricio. Thủ môn Bồ Đào Nha đến với đội bóng Ngoại hạng Anh theo dạng chuyển nhượng tự do từ Sporting Lisbon. Patricio đã ký hợp đồng 4 năm với Wolves. Patricio có 12 năm gắn bó với Sporting (2006-2018). Tuy nhiên, chỉ ít ngày trước khi World Cup 2018 khởi tranh, anh tuyên bố cắt hợp đồng với CLB. Patricio là một trong 4 cầu thủ Sporting quyết định chia tay với đội bóng do mâu thuẫn với ban lãnh đạo. Họ chỉ trích Chủ tịch Bruno de Carvalho đã khiến CĐV và đội bóng quay lưng lại với nhau. Điều này dẫn đến sự cố CĐV tấn công cầu thủ tại sân tập của CLB hồi tháng 5.

Costa muốn được như Ronaldo

Người hùng của đội tuyển Tây Ban Nha trong trận gặp Bồ Đào Nha, Diego Costa đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với Cristiano Ronaldo: “Cứ chỉ trích anh ấy và nhìn xem điều gì xảy ra. Tốt hơn hết là để anh ấy yên. Tôi ước mình được như anh ấy”. Trước khi tỏa sáng, Costa đã từng hứng chịu nhiều chỉ trích và hoài nghi rằng anh không hợp đá cho La Roja.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT