Quảng cáo

Cô gái vàng Trương Thị Phương không biết bơi và bị kiểm tra doping

Thứ ba, 09/06/2015 13:42 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Không lâu sau khi gây bất ngờ khi giành vàng ở nội dung 200m đơn nữ môn canoeing, vận động viên 16 tuổi Trương Thị Phương của đoàn TTVN bị kiểm tra doping.

Video SEA Games 28: VĐV Việt Nam bị lật thuyền, bật khóc sau khi giành HCV Canoeing

Sáng nay (9/6), Trương Thị Phương đã bước vào nội dung 200m đơn nữ môn canoeing. Ở màn thi đấu này, cô gái vàng 16 tuổi của đoàn thể thao Việt Nam đã thi đấu xuất sắc và mang tấm HCV về cho đoàn TTVN. Sau khi cán đích, Phương gặp sự cố lật thuyền và phải nhờ tới đội cứu hộ.

Thành tích của Trương Thị Phương là rất bất ngờ, ở tuổi 16 mục tiêu của cô chỉ là cọ xát để tích lũy kinh nghiệm. Ngay sau khi giành vàng tại môn canoeing, Phương lập tức bị ban tổ chức SEA Games 28 tiến hành kiểm tra doping.

canoeing, Trương Thị Phương bị kiểm tra doping, Trương Thị Phương của đoàn TTVN, Trương Thị Phương không biết bơi, SEA Gaems 28,Lịch thi đấu SEA Games,Bảng tổng sắp huy chương

Sau khi mang tấm HCV về cho đoàn TTVN, Trương Thị Phương chia sẻ rằng: "Em không biết nói gì khác ngoài lời cảm ơn gia đình, thầy cô và bạn bè đã giúp đỡ em trong thời gian qua. Chiến thắng này quả thật là rất bất ngờ, ngoài dự tính của bản thân em".

Theo một từ báo đưa tin từ Singapore, thật bất ngờ khi cô gái vàng của canoeing của đoàn TTVN thừa nhận không biết bơi. Với môn thi đấu dưới nước như canoeing, một vận động viên không biết bơi tham gia là điều rất hiếm thấy.

Thành tích của Trương Thị Phương giúp canoeing Việt Nam chấm dứt cơn khát vàng đã kéo dài đã rất lâu tại đấu trường SEA Games. Nên nhớ ở Myanmar cách đây 2 năm, chúng ta đã thất bại khi không thể giành nổi 1 tấm HCV.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng