Quảng cáo

Sau cú sốc, ĐT Nhật Bản chính thức có HLV mới trước World Cup 2018

Thứ ba, 10/04/2018 06:53 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau khi ra quyết định gây bất ngờ là sa thải HLV Vahid Halilhodzic, LĐBĐ Nhật Bản đã tìm được người thay thế trên ĐTQG.

HLV Vahid Halilhodzic đã giúp ĐT Nhật Bản góp mặt tại VCK World Cup 2018, thế nhưng mới đây ông đã bị LĐBĐ Nhật Bản (JFA) cắt hợp đồng. Đáng chú ý hơn, việc chia tay Vahid Halilhodzic vào thời điểm chỉ còn khoảng 2 tháng nữa World Cup sẽ chính thức khởi tranh.

Được biết, lý do JFA quyết định chia tay HLV Vahid Halilhodzic là bởi kết quả bết bát của ĐT Việt Na tại giải đấu giao hữu tổ chức mới đây. Theo đó, ở giải này ĐT Nhật Bản để Mali cầm hòa 1-1, thua Hàn Quốc 1-4 và thua Ukraine 1-2.

World Cup, tin tức World Cup, ĐT Nhật Bản, lịch thi đấu World Cup

Không lâu sau khi chia tay HLV Vahid Halilhodzic, mới đây LĐBĐ Nhật Bản đã chính thức tìm được người thay thế. Theo đó, ông Akira Nishino chính thức được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng ĐT Nhật Bản.

HLV Akira Nishino từng có thời gian dẫn dắt U20 và U23 Nhật Bản, sau đó ông chuyển sang chỉ đạo CLB Gamba Osaka, Nagoya Grampus hay Vissel Kobe trước khi chính thức trở lại hợp tác với JFA. Khi còn dẫn dắt U23 Nhật Bản, chiến tích đáng nhớ nhất của ông Akira Nishino là giúp đội nhà đánh bại Brazil tại Olympic Atlanta 1996.

Được bổ nhiệm dẫn dắt ĐT Nhật Bản, nhiệm vụ đầu tiên và cũng là quan trọng nhất của HLV Akira Nishino đó chính là giúp ĐTQG thi đấu tốt tại World Cup 2018.

> Lịch thi đấu World Cup 2018

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT