Quảng cáo

Robben lập kỷ lục sau pha bứt tốc độ kinh hoàng

Chủ nhật, 15/06/2014 21:09 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Với pha bứt tốc độ ghi bàn trong trận thắng 5-1 của tuyển Hà Lan trước Tây Ban Nha, Arjen Robben đã chính thức trở thành cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới.

 

Video bàn thắng: Tây Ban Nha 1-5 Hà Lan (Bảng B - World Cup 2014)

 

Hà Lan, Tây Ban Nha, Arjen Robben, robben bứt tốc, video robben but toc, Hà Lan 5-1 Tây Ban Nha, world cip 2014, lịch thi đấu world Cup, robben chay nhanh nhat the gioi

Robben đạt tốc độ 37 km/h

 

Rạng sáng ngày hôm qua, Hà Lan đã có một trận đấu tuyệt vời khi giành chiến thắng hủy diệt trước đối thủ Tây Ban Nha trong trận đầu ra quân. Ở trận đấu này, không chỉ Van Persie để lại dấu ấn với pha bay người làm bàn cực đẹp mà Arjen Robben cũng tỏa sáng chẳng kém với tình huống tăng tốc và ghi bàn đẳng cấp.

 

Trong một pha bứt tốc độ với hậu vệ Sergio Ramos của tuyển Tây Ban Nha, Arjen Robben đã đạt tới vận tốc là 37 km/h. Trong khi đó, đối thủ đua tốc độ với Robben là Ramos chỉ đạt 30,6 km/h, điều này đã chứng minh rõ ràng rằng hậu vệ của Real Madrid phải chịu bất lực trước đối phương.

 

Với tốc độ kinh hoàng trên, Robben đã chính thức trở thành cầu thủ bóng đá chạy nhanh nhất thế giới. Trước đó, LĐBĐ thế giới (FIFA) từng công bố danh sách top 10 cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới và Robben chỉ đứng vị trí thứ 9 với vận tốc 30,4 km/h, dẫn đầu lúc đó chính là Valencia với 35,1 km/h.

 

Top 10 cầu thủ chạy nhanh nhất TG trước đó FIFA công bố

Hà Lan, Tây Ban Nha, Arjen Robben, robben bứt tốc, video robben but toc, Hà Lan 5-1 Tây Ban Nha, world cip 2014, lịch thi đấu world Cup, robben chay nhanh nhat the gioi

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT