Quảng cáo

Phan Văn Đức tiết lộ bí mật bầu đội trưởng U23 Việt Nam

Thứ năm, 09/08/2018 17:22 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong cuộc chia sẻ ngắn mới đây trước buổi tập tại Bình Dương, tiền vệ Phan Văn Đức đã hé lộ về buổi họp bầu đội trưởng cho U23 Việt Nam.

1 ngày sau khi có mặt tại Bình Dương, chiều nay (9/8) U23 Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tên trên sân vận động Gò Đậu. Trước khi tập luyện cùng đồng đội, Phan Văn Đức đã có cuộc chia sẻ trước giới truyền thông.

Tiết lộ về buổi họp bầu đội trưởng cho U23 Việt Nam, Văn Đức cho biết tiền đạo Văn Quyết đã nhận được sự ủng hộ hoàn toàn với 20/20 phiếu bầu.

>>> Thể thức thi đấu, cách tính điểm bóng đá nam ASIAD 2018

>>> Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại ASIAD 2018

ASIAD, tin tức ASIAD, bóng đá ASIAD, đội trưởng U23 Việt Nam, Phan Văn Đức, U23 Việt Nam

Văn Đức cho biết: "Trong buổi họp bầu đội trưởng của đội, anh Nguyễn Văn quyết được tín nhiệm khi nhận được 20/20 phiếu bầu, còn Xuân Trường và Tiến Dũng đóng vai trò đội phó".

Nói về mục tiêu HLV Park Hang Seo đề ra cho U23 Việt Nam tại ASIAD 2018, Văn Đức chia sẻ: "HLV Park Hang Seo đưa ra mục tiêu cho toàn đội là phải đi tiếp với ngôi đầu bảng D. Giải tứ hùng vừa qua chúng ta đã gặt hái được một số thành tích, nhưng toàn đội cần phải quên đi để nỗ lực hơn khi hướng tới giải đấu quan trọng sắp tới".

Tại giải tứ hùng U23 Việt Nam đã thi đấu rất tốt, nhiều lo ngại về việc đoàn quân của HLV Park Hang Seo bị lộ bài vở, đặc biệt là sau thành công tại VCK U23 châu Á, đội bóng càng được các đối thủ để ý và thận trọng hơn. Nói về điều này, Văn Đức cho rằng bất cứ đội bóng nào cũng đều có lo ngại về vấn đề bị bắt bài, bởi vậy điều đó không quá quan trọng với U23 Việt Nam.

Phan Văn Đức là cái tên đã ghi bàn ấn định trận hòa 1-1 cho U23 Việt Nam trước Uzbekistan tại trận cuối giải tứ hùng. Sau trận đấu này HLV Park Hang Seo đã dành những lời khen ngợi tới Văn Đức, ông nói: "Văn Đức là cầu thủ chất lượng, cậu ấy đã thi đấu tốt tại Trung Quốc ở giải U23 châu Á. Tại Trung Quốc Văn Đức chỉ vào sân thay người thôi, nhưng cậu ấy là cầu thủ cần cho đội bóng".

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan