Quảng cáo

Man City chú ý, Everton đồng ý bán Ross Barkley

Chủ nhật, 04/01/2015 19:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo báo chí Anh, BLĐ Everton đã đồng ý để Ross Barkley - mục tiêu chuyển nhượng của Man City ra đi trong phiên chợ Đông này.

Video clip bàn thắng: Newcastle - Everton - Rượt đuổi ngoạn mục

Ross Barkley từng là cái tên 'hot' trong phiên chợ hè 2014, dù mới 21 tuổi thế nhưng thời điểm đó anh được định giá khoảng 60 triệu bảng trên TTCN. Với mức kinh phí cao đến vậy, Chelsea và đặc biệt là Man City vẫn theo đuổi sát sao tiền vệ này.

Tin chuyển nhượng, Everton, Ross Barkley, Man City, chuyển nhượng mùa Đông, chuyển nhượng 2015, chuyển nhượng man city, chuyển nhượng chelsea

Tin chuyển nhượng: Man City chú ý, Everton đồng ý bán Ross Barkley

Trong một thông báo mới đây từ tờ Mail on Sunday, BLĐ Everton đã tổ chức cuộc họp và họ quyết định bán ngôi Ross Barkley cho bất cứ đội bóng nào nếu nhận được lời đề nghị trị giá 45 triệu bảng. Được biết, đội chủ sân Goodison Park muốn bán tiền vệ này đi là để lấy thêm kinh phí chi tiêu trong phiên chợ Đông. BLĐ Everton hy vọng việc mua bán hợp lý sẽ giúp đội bóng có thể giành vé dự Cúp châu Âu mùa tới.

Chelsea hiện tại vẫn đang là đội bóng được đánh giá cao nhất tại xứ Sương mù, thế nhưng theo tuyên bố của HLV Jose Mourinho thì họ vẫn phải bổ sung nhân sự trong phiên chợ Đông này để đảm bảo nhân lực chinh chiến ở cả Premier League và Champions League.

Về phía Man City, HLV Manuel Pellegrini từng công khai mong muốn đưa Ross Barkley về Etihad và đây là thời cơ thuận lợi nhất để ông hoàn tất ý đồ của mình.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
The Citizens Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT