Quảng cáo

Vì sao Casemiro bị loại khỏi trận chung kết FA Cup?

Thứ bảy, 25/05/2024 20:49 PM (GMT+7)
A A+

Ban đầu Casemiro có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trận chung kết FA Cup 2023 của Man Utd, nhưng không ít người bất ngờ khi anh bị loại phút chót.

Nghe nội dung bài viết

HLV Ten Hag đã có những xác nhận về việc loại Casemiro khỏi danh sách 20 cầu thủ đăng kí thi đấu trong trận chung kết cúp FA: “Casemiro không đạt thể trạng 100%, ở khu vực phòng ngự cần phải ngăn cản Phil Foden, chúng tôi cần một cầu thủ chắc chắn hơn, do đó nên cậu ấy bị loại.”

Theo thông tin của nhà báo Samuel Luckhurst, cựu tiền vệ Real Madrid đã bị căng cơ trong lúc khởi động ở phòng thay đồ và không thể ra sân trước Manchester City. Đây là việc không quá bất ngờ bởi từ những nguồn tin trước đó, việc Casemiro ngồi ngoài là điều hoàn toàn có thể xảy ra, nhất là khi tiền vệ này không có được phong độ cao nhất sau những sai số ở các trận đấu trước.

downloaderla-6651ec03060d8-1716645015.jpg
Phong độ thất thường của Casemiro cũng tác động đến kết quả của MU. Ảnh: X MUFC

Việc FA Cup chỉ cho phép đăng kí 20 cầu thủ sẵn sàng ra sân đã khiến một người gặp các vấn đề chấn thương như Casemiro sẽ phải ngồi ngoài nhìn đồng đội chiến đấu. Amrabat sẽ là người được chọn để thay thế Casemiro trong trận đấu này. Ở trung tâm hàng thủ, cả Raphael Varane lẫn Lisandro Martinez đều đủ thể lực để xuất phát ngay từ đầu, giúp người hâm mộ Quỷ đỏ yên tâm phần nào đó trước cuộc derby quyết định tương lai dự cúp châu Âu của MU ở mùa sau. Về phía Man City, Pep Guardiola cũng cần FA Cup để bổ sung thêm vào thành tích danh hiệu đồ sộ của mình.

downloaderla-6651ec45ad34a-1716645059.jpg
Chấn thương khiến Casemiro phải ngồi ngoài trong trận chung kết FA Cup. Ảnh: MUFC

Phát biểu sau chiến thắng của MU trước Brighton ở vòng hạ màn Ngoại hạng Anh vừa qua, HLV Ten Hag đã trình bày chi tiết về cuộc khủng hoảng chấn thương ở hàng phòng ngự. Cuộc đụng độ với Man City có thể sẽ là trận đấu cuối cùng mà ông dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford, khi MU được đồn là đã đi đêm với một số HLV như Thomas Tuchel và Mauricio Pochettino.

“Vị trí trung vệ của chúng tôi là cơn ác mộng trong suốt mùa giải. Tôi rất vui vì chúng tôi sẽ có thêm sự lựa chọn và tất nhiên chúng tôi phải suy nghĩ về chất lượng cũng như mức độ thể lực. Có lẽ sẽ phải mất nhiều hơn hai tuần để các trung vệ của chúng tôi đạt trạng thái tốt nhất”, HLV Ten Hag chia sẻ.

Author Thethao247.vn Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT