Quảng cáo

Bị nói thua MU vì ăn mừng lê lết tại hộp đêm, sao Man City phản ứng

Chủ nhật, 26/05/2024 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Kyle Walker đã lên tiếng bảo vệ màn ăn mừng tại hộp đêm của các đồng đội sau khi Man City thất bại trước Man Utd trong trận chung kết FA Cup.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi giành chức vô địch Premier League vào cuối tuần trước, Man City đã ăn mừng bằng một đêm tiệc tùng tại hộp đêm. Và chỉ một tuần sau, họ đã thất bại 1-2 trước Man Utd trong trận chung kết FA Cup, khiến giấc mơ giành cú đúp tan thành mây khói.

Cũng vì lẽ này, thầy trò Pep Guardiola phải hứng chịu nhiều chỉ trích từ người hâm mộ. Một số cổ động viên Man City cho rằng các cầu thủ của họ dường như đánh mất phong độ sau bữa tiệc ăn mừng quá đà. 

z5476989013874-4ca4a317b76ced7432dcab3b4b02cb04-1716691399.jpg
Dàn sao Man City ăn mừng tại hộp đêm sau chức vô địch NHA (Ảnh: Mirror)

Tuy nhiên, Kyle Walker đã lên tiếng bảo vệ bữa tiệc mừng công của Man City. Anh khẳng định rằng việc ăn mừng không ảnh hưởng đến màn trình diễn của họ tại Wembley và cho rằng đó là thời điểm thích hợp để ăn mừng sau khi họ đã chính thức trở thành nhà vô địch lịch sử, giành chức vô địch Premier League mùa thứ tư liên tiếp.

Walker thẳng thắn chia sẻ với truyền thông: "Chúng tôi ăn mừng vào Chủ nhật, hôm nay đã là thứ Bảy tuần sau. Trận đấu cách diễn ra sau bữa tiệc ăn mừng đến sáu ngày nữa. Nếu chúng tôi, những vận động viên chuyên nghiệp, không thể hồi phục sau sáu ngày thì chúng tôi không có cơ hội nào cả.

Chúng tôi phải tận dụng khoảnh khắc đó, bởi vì nếu chúng tôi ăn mừng sau khi thua trận thì sẽ không ổn. Thời điểm đã đến, câu lạc bộ, các cầu thủ và nhân viên đã cùng đưa ra quyết định. Đừng đổ lỗi cho chúng tôi, những cầu thủ đã thi đấu trong 97 phút."

dlbeatsnoopcom-final-dk9zr6zyes-1716691562.jpg
Kyle Walker trong trận chung kết FA Cup với MU (Ảnh: Getty)

Một mùa giải căng thẳng đã khép lại với Walker và các đồng đội. Man City vẫn tổ chức diễu hành trên xe buýt mui trần để ăn mừng chức vô địch Premier League lần thứ tư liên tiếp. Tuy nhiên, họ sẽ không thể khoe cúp FA và Champions League như điều đã làm trong mùa giải trước.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT