Quảng cáo

Romano chỉ thẳng ngày Ratcliffe quyết định tương lai Ten Hag

Thứ hai, 27/05/2024 15:32 PM (GMT+7)
A A+

Fabrizio Romano đã cung cấp thông tin cập nhật về tương lai HLV Erik ten Hag khi MU vừa lên ngôi tại FA CUP.

Nghe nội dung bài viết

MU kết thúc mùa giải Ngoại hạng Anh với vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, thành tích thấp nhất của câu lạc bộ trong kỷ nguyên Premier League. Đã có nhiều đồn đoán tiêu cực về tương lai của Ten Hag tại MU. Tuy nhiên, Ten Hag dường như đã tự tìm cho mình một con đường khi cùng MU đánh bại Man City để xưng vương tại FA CUP.

Ten Hag trở thành huấn luyện viên đầu tiên của Man United kể từ thời Sir Alex Ferguson giành được cúp bạc trong hai mùa giải liên tiếp. Và theo chuyên gia chuyển nhượng Romano, hội đồng quản trị MU sẽ xem xét quan điểm của Ten Hag trong tuần này, bên cạnh đó MU cũng đã sẵn sàng cho mọi phương án nếu Ten Hag ra đi.

2-1716797149.jpg
Tương lai của Ten Hag sẽ được quyết định trong tuần này (Ảnh: Getty)

Romano cho biết: “Hội đồng quản trị Manchester United sẽ xem xét trong tuần này để quyết định về tương lai của Erik ten Hag. Các cuộc liên hệ với đại diện của các nhà quản lý khác đã diễn ra để sẵn sàng, INEOS đã làm việc đó.Các cuộc đàm phán nội bộ bắt đầu từ hôm nay, những ngày sắp tới thực sự sẽ quan trọng."

"Có lẽ Ten Hag đã chịu rất nhiều áp lực khi trước trận chung kết các nguồn tin liên tục xác nhận chiến lược gia người Hà Lan sẽ bị sa thải. Tuy nhiên chiến thắng tại FA như tiếp thêm cho Ten Hag có thêm năng lược, khi được hỏi về tương lai Ten Hag đã mạnh dạn nói: “Nếu họ không muốn tôi, thì tôi sẽ đi nơi khác để giành các danh hiệu vì đó là việc tôi làm”.

3-1716797217.jpg
Ten Hag đã giành 2 danh hiệu trong 2 năm tại MU (Nguồn: Getty)

Hậu vệ kỳ cựu Jonny Evans cũng đã lên tiếng ủng hộ người thầy của mình.  Đội trưởng Bắc Ireland nói: “Bạn muốn một huấn luyện viên người mà cho bạn sự tin tưởng tuyệt đối. Tôi chỉ có những điều thực sự tốt để nói về anh ấy. Trong tháng qua, anh ấy đã thể hiện sự linh hoạt đáng kinh ngạc về mặt chiến thuật. Thi đấu lùi sâu và phản công không phải là phong cách mà Ten Hag hướng đến nhưng anh ấy biết đâu là thời điểm thích hợp để phải thay đổi."

Sa thải Ten Hag sẽ khiến MU mất một khoản tiền đền bù. Nếu Ten Hag ra đi MU sẽ nhắm đến những cái tên như Tuchel, Pochettino và đặc biệt là HLV Ipswich Kieran McKenna, người đã có quãng thời gian làm việc tại Old Trafford.

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT