Quảng cáo

Ratcliffe phản ứng về tương lai Ten Hag khi MU vừa vô địch FA CUP

Chủ nhật, 26/05/2024 07:22 AM (GMT+7)
A A+

Chủ sở hữu mới của MU ngài Ratcliffe đã được hỏi về Ten Hag ngay trong đường hầm sau khi Man United đánh bại Man City 2-1 trong trận chung kết FA Cup.

Nghe nội dung bài viết

Ngài Jim Ratcliffe đã được hỏi về tương lai của Erik ten Hag với tư cách là huấn luyện viên của Manchester United ngay sau chiến thắng 2-1 ở trận chung kết FA Cup trước Manchester City và phản ứng của ông đã khiến người hâm mộ phải bàn tán.

Kết thúc trận đấu, ở khu vực hỗn hợp, đã có một câu hỏi vang lên hỏi về việc Ten Hag có ở lại hay không, người hâm mộ đã mong đợi tỷ phú người Anh sẽ đưa ra một câu trả lời nào đó. Tuy nhiên, Ratcliffe chỉ liếc nhìn phóng viên, giữ im lặng trước khi đi về phía phòng thay đồ. Việc Ratcliffe giữ một khuôn mặt căng thẳng và không trả lời đã khiến người hâm mộ Man United bàn tán trên mạng xã hội.

2-1716681186.jpg
Ratcliffe có vẻ không được thoải mái khi nghe câu hỏi tương lai Ten Hag (Nguồn: X Brad Cox)

Một người viết: "Không ủng hộ Ten Hag ngay cả sau khi giành chức vô địch FA Cup cho bạn biết rằng họ sẽ sa thải anh ấy. Điều đó khá buồn nhưng là sự thật."

Một người khác nói: "Tôi cảm thấy không hợp lý với cách họ hành động quá mờ ám".

Người thứ ba nói thêm: "Thật thiếu tôn trọng Ten Hag dù anh ta có ở lại hay không".

Người thứ tư tuyên bố: "Nếu bây giờ Ratcliffe không công khai ủng hộ Ten Hag thì anh ấy sẽ không ở lại."

Ratcliffe sau đó đã trả lời câu hỏi về màn trình diễn của Man United và chức vô địch FA Cup, ông nói rằng: “Đó là một cảm giác tuyệt vời. Manchester United rõ ràng không phải là ứng cử viên giành chiến thắng nhưng đã chơi với sự quyết tâm và đã vượt qua một trong những đội bóng vĩ đại của bóng đá thế giới. Tất cả chúng tôi đều rất tự hào về các cầu thủ và nhân viên, những người đã làm việc không mệt mỏi để hỗ trợ họ.”

Các bàn thắng của hai ngôi sao tốt nghiệp học viện Kobbie Mainoo và Alejandro Garnacho, cùng với màn thể hiện chiến thuật và phòng ngự tốt đã giúp Man United giành được chiếc cúp đầu tiên trong mùa giải.

Ten Hag bước vào trận đấu dưới áp lực sau khi kết thúc ở vị trí thứ tám tại Premier League. Tuy nhiên chiến thắng tại FA CUP đã giúp MU có 1 tấm vé dự Europa League mùa giải năm sau. Dưới áp lực sa thải, Ten Hag đã trèo lái con thuyền MU mùa giải thứ 2 liên tiếp gặt hái danh hiệu. Về phần tương lai Ten Hag, chính chiến lược gia người Hà Lan đã khẳng định nếu MU cần ông, ông sẽ ở lại và tiếp tục chiến đấu.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT