Quảng cáo

Erik Ten Hag: 'Tôi đã nói rồi, MU có thể thắng đội hay nhất thế giới'

Thứ bảy, 25/05/2024 23:50 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd vừa giành chiến thắng đầy kịch tính trước Man City trong trận chung kết FA Cup và Erik Ten Hag lập tức có những tuyên bố đáng chú ý.

Nghe nội dung bài viết

Tối 25/5 (theo giờ Việt Nam), Man Utd đã quật ngã Man City hùng mạnh của Pep Guardiola 2-1 trong trận chung kết FA Cup sau gần 100 phút đầy kịch tính trên sân vận động Wembley.

Đoàn quân của Erik Ten Hag đã chơi một trận tuyệt hay, tận dụng những cơ hội có được cũng như sai lầm của đối thủ một cách triệt để, với bằng chứng là các học trò của ông đã có đến 3 lần sút tung lưới The Citizens chỉ trong vỏn vẹn 9 phút của hiệp thi đấu thứ nhất, trước sự ngỡ ngàng của hàng vạn khán giả có mặt trên sân.

Sau trận, huấn luyện viên người Hà Lan đã có những phát biểu hết sức đáng chú ý, về bản thân, về Man United và cả về đối thủ Man City.

Erik Ten Hag: 'Tôi đã nói rồi, khi đủ người thì MU có thể thắng đội hay nhất thế giới' 469338
Kobbie Mainoo nhân đôi cách biệt cho Man Utd. Ảnh: Getty.

BBC Sports dẫn lời Erik Ten Hag: "Tôi đã nói với các bạn cả năm nay rồi! Khi các cầu thủ của chúng tôi đủ khỏe mạnh, câu lạc bộ có thể chơi thứ bóng đá tốt nhất và thi đấu ngang ngửa rồi giành chiến thắng trước đội bóng mạnh nhất thế giới".

Khi được hỏi về tương lai sau chức vô địch đầy cảm xúc này, chiến lược gia 53 tuổi cũng không ngần ngại khẳng định: "Trận đấu cuối cùng của tôi? Tôi không biết? Tôi chuẩn bị đội bóng của mình và phát triển nó. Đó là một dự án. Khi tôi đến, tôi có thể nói rằng đó là một mớ hỗn độn. Hôm nay, chúng tôi đã tốt hơn. Hiện tại chưa phải là nơi chúng tôi muốn đến".

Erik Ten Hag: 'Tôi đã nói rồi, khi đủ người thì MU có thể thắng đội hay nhất thế giới' 469339
Erik Ten Hag kỷ niệm 2 năm dẫn dắt Man Utd với chức vô địch FA Cup. Ảnh: FA Cup.

Với chức vô địch FA Cup này, Erik Ten Hag đã kỷ niệm 2 mùa giải dẫn dắt Man Utd với danh hiệu thứ 2 đầy cảm xúc.

Có thể nói, mùa giải 2023/24 dù không thể cán đích ở vị trí cao tại Ngoại hạng Anh, thế nhưng chức vô địch FA Cup cũng được xem là thành công lớn với Quỷ đỏ.  

Đoàn quân của Erik Ten Hag đã chính thức giành một tấm vé tham dự đấu trường UEFA Europa League 2024/25, và một tương lai tươi sáng hơn lại đang ló rạng ở trước mắt các fan hâm mộ của Quỷ đỏ.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT