Quảng cáo

HLV Kim Sang Sik gửi danh sách ĐT Việt Nam lên VFF

Chủ nhật, 26/05/2024 15:40 PM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã nhận được danh sách triệu tập từ HLV Kim Sang Sik trước khi chính thức công bố theo hình thức đặc biệt.

Nghe nội dung bài viết

Đầu tháng 6 tới, ĐT Việt Nam sẽ hoàn thành Vòng loại thứ hai World Cup 2026 với hai lượt trận cuối cùng bảng F gặp Philippines trên sân nhà ngày 6/6, sau đó gặp Iraq ngày 12/6 trên sân khách.

Cơ hội đi tiếp của "Những chiến binh Sao Vàng" là không nhiều, nhưng hai trận đấu sắp tới vẫn rất quan trọng và đáng chú ý khi đây sẽ là màn ra mắt của tân HLV trưởng Kim Sang Sik.

Người hâm mộ chờ đợi màn trình diễn của ĐT Việt Nam dưới thời vị thuyền trưởng mới người Hàn Quốc, sau những kết quả không tốt vừa qua dưới triều đại HLV Philippe Troussier.

kim-sang-sik-hai-phong-1715558945.jpg
HLV Kim Sang Sik đã lên xong danh sách ĐT Việt Nam

Lúc này, bản danh sách triệu tập ĐT Việt Nam lần đầu tiên dưới thời HLV Kim Sang Sik đang nhận được sự quan tâm lớn. Những cái tên được nhà cầm quân 47 tuổi lựa chọn vẫn còn là ẩn số.

Thời gian qua, HLV Kim Sang Sik và cộng sự đã tích cực dự khán các trận đấu ở V-League để tuyển quân cho ĐT Việt Nam. Được biết, tân HLV trưởng ĐT Việt Nam đã có trong tay những gương mặt mà mình ưng ý nhất.

Theo nguồn tin từ Thanh Niên, HLV Kim Sang Sik đã xây dựng xong danh sách sơ bộ ĐT Việt Nam và gửi Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) trong ngày 25/5, với khoảng 30 cầu thủ được triệu tập.

Vào ngày 27/5, VFF sẽ công bố danh sách này dưới dạng video trên các nền tảng. Được biết, một số gương mặt lỡ hẹn đợt tập trung lần này của ĐT Việt Nam vì chấn thương như Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Đình Bắc, Nguyễn Công Phượng,....

dt-viet-nam-aff-1716198870.jpg
ĐT Việt Nam với nòng cốt là các trụ cột trước đây (Ảnh: VFF)

ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 1/6 sau khi V-League 2023/24 khép lại các trận đấu ở vòng 22. Thầy trò HLV Kim Sang Sik sẽ chỉ có tầm 4 ngày chuẩn bị trước khi bước vào trận đấu với Philippines ngày 6/6.

Với quãng thời gian ít ỏi, HLV Kim Sang Sik được cho là gọi những gương mặt quen thuộc như Quang Hải, Việt Anh, Hùng Dũng, Nguyễn Filip, Văn Thanh, Thái Sơn, Văn Toàn, Tiến Linh, Văn Lâm, Ngọc Hải… ở lần tập trung đầu để có sẵn lực lượng thiện chiến, không cần nhiều thời gian huấn luyện. Đây cũng là giải pháp an toàn mà HLV Park Hang Seo hay Philippe Troussier áp dụng ở những đợt tập trung đầu.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT