Quảng cáo

Lionel Messi: 24 giờ u ám và nụ cười đầu tiên

Thứ bảy, 23/06/2018 14:56 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau thảm bại 0-3 trước Croatia, Lionel Messi đã trải qia nhiều giờ trong u ám và sau cùng anh cũng nở nụ cười đầu tiên.

Video World Cup 2018: CĐV Argentina hành hung CĐV Croatia sau trận thua

Nhắc tới những con số sau trận Argentina 0-3 Croatia, chắc hẳn Lionel Messi là cái tên thất vọng nhất. Đóng vai trò trụ cột của đội tuyển, thế nhưng trong toàn bộ trận đấu anh gần như mất hút. Tỉ lệ chuyền bóng chính xác suy giảm, tỉ lệ đi bóng thành công giảm sút và đáng báo động khi Messi chỉ có duy nhất 1 cú dứt điểm ở trận gặp Croatia.

Lionel Messi, Argentina, Argentina 0-3 Croatia, 24 giờ u ám của Messi, World Cup, tin tức World Cup

Sau trận đấu nêu trên, trên khuôn mặt Messi thể hiện rõ sự thất vọng. Lionel Messi không thực hiện các thủ tục chào hỏi sau trận đấu, anh nhanh chóng rời sân Nizhny Novgorod. Khi trở về khách sạn, Messi cũng chẳng buồn nói chuyện với ai, anh bỏ bữa ăn nhẹ cùng đội và đi thẳng về phòng 221 của mình. Không rõ Messi làm gì và nghĩ gì trong phòng, nhưng chắc chắn trong căn phòng u ám bởi sự thất vọng, bởi Argentina đang đứng trước nguy cơ rời World Cup ngay từ vòng bảng.

Trưa hôm sau khi xuống phòng ăn cùng đội, không khí cũng rất nặng nề, chẳng ai buồn nói chuyện và Lionel Messi là tâm điểm của những ánh mắt. Tất nhiên Messi cũng chẳng lên tiếng.

Lionel Messi, Argentina, Argentina 0-3 Croatia, 24 giờ u ám của Messi, World Cup, tin tức World Cup

Mọi chuyện đã thay đổi sau cặp đấu Nigeria vs Iceland kết thúc. Nigeria giành chiến thắng 2-0, qua đó mở toang cánh cửa đi tiếp cho Argentina. Bầu không khí của ĐT Argentina đã khai sáng trở lại và Lionel Messi đã nở nụ cười đầu tiên sau thất bại trước Croatia.

Trước đó trong một buổi họp của Argentina rất căng thẳng, nhiều cầu thủ mong muốn HLV Sampaoli nhường ghế chỉ đạo cho trợ lý Sebastian Beccacece hoặc trưởng đoàn Jorge Burruchaga. Việc này đã không xảy ra, bởi theo tin mới nhất từ nội bộ ĐT Argentina cho biết HLV Sampaoli sẽ tiếp tục chỉ đạo đội bóng ở trận quyết định gặp Nigeria sắp tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT