Quảng cáo

Juventus đón ‘siêu tiền vệ’ trở lại đấu với Real

Thứ sáu, 08/05/2015 17:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ở trận tái đấu Real Madrid tại bán kết lượt về Champions League, Juventus chào đón sự trở lại của tiền vệ trụ cột Paul Pogba.

VIDEO: Tình huống va chạm khiến sao Juventus đổ máu

Theo xác nhận từ BLĐ Juventus, trong ngày hôm nay tiền vệ Paul Pogba đã trở lại tập luyện bình thường cùng toàn đội. Trong ngày mai, tiền vệ người Pháp sẽ được kiểm tra y tế thêm một lần nữa để xác định lại chấn thương sau đó mới có quyết định anh có thể ra sân ở trận đấu với Real Madrid hay không. Tuy nhiên, nhiều khả năng Pogba sẽ tái xuất bởi trong buổi tập đầu tiên anh đã nuốt trọn giáo hạn từ HLV Allegri.

Bán kết Champions League, Real Madrid, Juventus, Paul Pogba, Juve đón Pogba trở lại, lịch thi đấu bán kết cúp c1, real vs juventus, bán kết cúp c1, Los Blancos, Turin, La Liga, Champions League, Bernabeu, Cúp nhà Vua, Tin chuyển nhượng

Pogba đã trở lại luyện tập

Ở trận lượt đi, Paul Pogba vắng mặt vì chấn thương chưa bình phục. Mặc dù vậy, đội bóng thành Turin vẫn xuất sắc đánh bại Real Madrid với tỉ số 2-1. Đây là khoảng cách không an toàn, bởi vậy Juventus vẫn có thể bị loại khỏi Champions League nếu như chơi không tốt ở trận tái đấu trên sân Bernabeu.

Với sự trở lại của Paul Pogba, tuyến giữa của Juventus được tăng cường sức mạnh đáng kể, trong khi đây là vị trí yếu nhất của Real Madrid trong trận lượt đi.

Về phía Real Madrid, đội bóng Hoàng gia cũng vừa đón 2 trụ cột trở lại là Karim Benzema và Luka Modric. Theo thông báo từ Bernabeu, tiền đạo người Pháp đã trở lại luyện tập còn Modric sẽ bắt đầu bước vào các bài tập trong vài ngày tới. Như vậy, cả hai đều có khả năng tái xuất ở trận đấu với Juventus ngày 14/5 tới đây.

Sự kiệnTin tức Juve
Chủ tịch Juventus nêu đích danh tân binh chất lượng đầu tiên
Chủ tịch Juventus nêu đích danh tân binh chất lượng đầu tiên
(Thethao247.vn) – Trong một buổi họp báo cách đây ít giờ, ông Giuseppe Marotta đã bất ngờ tiết lộ với báo chí cái tên đầu tiên mà Juventus sẽ có vào mùa hè này.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Los Blancos Turin La Liga Champions League Bernabeu Cúp nhà Vua Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT