Quảng cáo

Roy Keane: Real chơi với 10 người trước Juventus

Thứ tư, 06/05/2015 08:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo Huyền thoại Roy Keane của Man Utd cho rằng Real Madrid chỉ chơi với 10 người trước Juventus, lý do là bởi trong đội hình của Los Blancos có 1 cầu thủ chơi quá tệ hại.

Video clip bàn thắng: Juventus 2-1 Real Madrid (BK Champions League)

Ở trận gặp Juventus rạng sáng nay tại bán kết lượt đi Champions League, Real Madrid không có được đội hình mạnh nhất khi mất Karim Benzema và Luka Modric vì chấn thương. Bởi vậy, HLV Carlo Ancelotti buộc phải chơi sơ đồ chiến thuật 4-4-2 với 2 tiền đạo là Cris Ronaldo và Gareth Bale. Với chiến thuật không phải sở trường này, Los Blancos đã chịu thua 1-2 tại thành Turin.

Thống kê sau trận đấu cho biết, Gareth Bale chỉ có 27 lần chạm bóng, tung ra 1 cú sút và không tạo được bất cứ cơ hội nào. Những con số này là vô cùng thất vọng đối với tiền vệ người xứ Wales, anh được đặt nhiều niềm tin từ BLĐ cũng như người hâm mộ đội bóng.

Juventus 2-1 Real, video clip bàn thắng Juventus vs Real, Huyền thoại Roy Keane, Man Utd, Real Madrid chơi với 10 người trước Juventus, Juventus, Los Blancos, La Liga, Champions League, Bernabeu, Cúp nhà Vua, Tin chuyển nhượng

Gareth Bale chơi không tốt trước Juventus

Theo cựu thủ quân Roy Keane của Man Utd, chính việc Bale chơi yếu kém dẫn đến trận thua của Real Madrid. Bình luận trên kênh ITV, Roy Keane cho biết: "Rất khó cho Real Madrid khi họ chỉ chơi với 10 người trên sân, Gareth Bale chẳng giúp được gì cho đội bóng. Cậu ta mất tự tin và thường xuyên đưa ra những pha xử lý bóng đơn giản. Chắc hẳn các đồng đội không thể hài lòng với màn trình diễn của Bale."

Gareth Bale thi đấu không tốt, thế nhưng anh vẫn được HLV Carlo Ancelotti trọng dụng và tới phút 86 anh mới bị thay ra khỏi sân nhường chỗ cho Jese. Những thay đổi của nhà cầm quân người Italia là quá muộn, không đủ thời gian để Kền kền trắng có thể lật lại thế trận.

Thua 1-2 trên sân khách không phải là kết quả tồi tệ đối với Real Madrid, ở trận lượt về họ được thi đấu trên sân nhà Bernabeu và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.

Trận lượt về bán kết Champions League giữa Real Madrid và Juventus sẽ diễn ra vào ngày 14/5 tới đây, mời quý vị chú ý theo dõi những thông tin mới nhất về trận đấu này trên Thể thao 247.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Los Blancos La Liga Champions League Bernabeu Cúp nhà Vua Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT