Quảng cáo

Morata và Tevez tỏa sáng, Juventus tạo lợi thế trước Real

Thứ tư, 06/05/2015 05:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Alvaro Morata và Tevez đã tỏa sáng đúng lúc giúp Juventus đánh bại Real Madrid với tỷ số 2-1 trong trận bán kết lượt đi Champions League 2014/15.

Juventus 2-1 Real Madrid, tỷ số Juventus 2-1 Real Madrid, kết quả Juventus 2-1 Real Madrid, tỷ số trận đấu Juventus 2-1 Real Madrid, kết quả trận đấu Juventus 2-1 Real Madrid, tỷ số và kết quả Juventus 2-1 Real Madrid, Bán kết Champions LeagueJuventus có chút lợi thế sau trận lượt đi

Với lợi thế sân nhà, ngay sau tiếng còi khai cuộc Juventus đã nhanh chóng tràn lên tấn công, liên tiếp phủ đầu Real Madrid bằng các pha hãm thành cực kỳ sắc sảo. Cú dứt điểm ở phút thứ 4 của chân sút trẻ Stefano Sturaro đã khiến thủ môn Iker Casillas của Real Madrid phải chật vật đón đỡ.

Một ngày khó khăn với Casillas chỉ mới khởi đầu bởi chỉ ba phút sau, pha phá bóng vụng về của Pepe đưa bóng vào ngay tầm di chuyển của Alvaro Morata và cựu cầu thủ của Real Madrid dứt điểm vào ngay tầm đón của Casillas.

Video clip bàn thắng: Juventus 2-1 Real Madrid (BK Champions League)

Vận may không mỉm cười mãi với chốt chặn cuối của đội khách khi đến phút thứ 9, Casillas chỉ có thể xô được cú dứt điểm chéo góc của Carlos Tevez. Lần này, vẫn là Morata kịp có mặt, ung dung đệm bóng vào lưới trống, mở tỉ số trận đấu cho Juventus.

Bàn thua sớm như cái tát vào mặt Real Madrid, đội bóng sở hữu hàng công mạnh nhất Champions League mùa này và phút 13, Toni Kroos tung ra cú sút xa, suýt đánh bại được thủ thành Gianluigi Buffon.

Ronaldo cũng có cơ hội cho riêng mình ở phút 24 khi anh di chuyển khéo léo, phá bẫy việt vị để đón đường chuyền dài từ Isco nhưng lại sút bóng chệch cột. Dù vậy, chỉ ba phút sau, chân sút người Bồ đã có cơ hội ăn mừng. Từ pha treo bóng bên cánh phải của Dani Carvajal, cú tung người đá nối của James Rodriguez đã tạo cơ hội cho Ronaldo băng tới đánh đầu cận thành thành công. 1-1 cho Real Madrid.

 

 

Việc có được bàn thắng trên sân khách đã giúp giải tỏa tâm lý cho Real Madrid, ít nhất cũng giúp họ có được lợi thế cho trận lượt về diễn ra sau đây một tuần. Ronaldo có cho riêng mình bàn thắng thứ 9 mùa này và phá vỡ thế trận phòng ngự của Juventus, từng giúp họ giữ nguyên vẹn mành lưới nhà ở 10/13 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Real tưởng chừng đã có thể vượt lên dẫn trước cuối hiệp một nếu pha đánh đầu cận thành của James Rodriguez không đưa bóng tìm đúng vào xà ngang khung thành đội chủ nhà. Ngay trước khi tiếng còi kết thúc hiệp một của trọng tài Martin Atkinson vang lên, ông cũng đã bỏ qua tình huống phạm lỗi của Raphael Varane với Morata trong vòng cấm đội khách.

Sau giờ nghỉ, thế trận vẫn diễn ra hết sức hấp dẫn với những pha đôi công của cầu thủ hai đội. Tuy nhiên, chỉ một khoảnh khắc sai lầm của hàng thủ Real Madrid khiến họ phải trả giá.

Góp công vào bàn gỡ nhưng lần này, Carvajal buộc phải phạm lỗi với Carlos Tevez trong vòng cấm. Trên chấm 11 mét, tiền đạo người Argentina không bỏ qua cơ hội đưa đội nhà vượt lên trước 2-1 với cú sút chìm đánh bại Iker Casillas.

Bàn thắng của Tevez cũng ấn định luôn kết quả chung cuộc của trận lượt đi. Thắng lợi dù mong manh và phải thi đấu trận lượt về tại Madrid nhưng với những gì đã thể hiện, đặc biệt là lối chơi phòng thủ chắc chắn và hiệu quả, Juventus có quyền hy vọng tái lập thành tích của 12 năm trước.Real Madrid khi đó đã thắng Juventus 2-1 ở trận lượt đi tại sân Bernabeu nhưng thua lại 1-3 tại Turin trong trận lượt về, nhường quyền đi tiếp vào chung kết cho đội bóng nước Ý.

Chung cuộc: Juventus 2-1 Real

Ghi bàn: Morata 8', Tevez 56' (penalty) - Ronaldo 27'

Đội hình xuất phát:

Juventus: Buffon; Lichtsteinier, Bonucci, Chiellini, Evra; Marchisio, Pirlo, Sturaro; Vidal; Tevez, Morata.

Real: Casillas; Carvajal, Pepe, Varane, Marcelo; James, Ramos, Kroos, Isco; Bale, Ronaldo.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus 2-1 Real Madrid tỷ số Juventus 2-1 Real Madrid kết quả Juventus 2-1 Real Madrid tỷ số trận đấu Juventus 2-1 Real Madrid kết quả trận đấu Juventus 2-1 Real Madrid tỷ số và kết quả Juventus 2-1 Real Madrid Bán kết Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT