Quảng cáo

Hành quân đến Italia chưa bao giờ dễ dàng

Thứ ba, 05/05/2015 10:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trung vệ Pepe chia sẽ rằng, Real Madrid cần tập trung tối đa nhất cho trận bán kết Champions League với Juventus nếu không họ sẽ phải nhận kết quả buồn ở chuyến làm khách trên đất Italia.

juventus vs Real Madrid, trực tiếp juventus vs Real Madrid, dự đoán juventus vs Real Madrid, xem juventus vs Real Madrid, tỷ lệ juventus vs Real Madrid, link xem trực tiếp juventus vs real Madrid, xem bóng đá trực tuyến, bán kết champions league, Pepe, ronaldoPepe muốn đồng đội phải tập trung tối đa cho trận găp Juventus

Lá thăm may rủi đã đưa đẩy Real Madrid và Juventus phải loại nhau vì một tấm vé có mặt ở chung kết Champions League, giữa hai đối thủ có quá nhiều duyên nợ trong quá khứ. Tại Juventus Arena ở bán kết lượt đi đêm nay, Juventus quyết tâm giành lợi thế trước cuộc tái đấu tuần sau.

Trong số 4 đội bóng góp mặt ở vòng bán kết Champions League năm nay, Juventus bị đánh giá thấp nhất. Tuy nhiên những người yêu mến Real Madrid hiểu rằng, trong bóng đá mọi việc đều có thể xảy ra.

VIDEO: Xem lại chiến thắng đáng nhớ của Juventus trước Real tại Champions League

Theo thống kê, trong 10 lần đối đầu gần nhất, Real Madrid đang có thành tích áp đảo khi giành 6 chiến thắng, 3 thất bại và 1 trận hòa. Dù có thành tích đối đầu vượt trội nhưng không vì thế mà các cầu thủ Real Madrid thiếu thận trọng ở trận đối đầu tới.

Trong phát biểu mới nhất, trung vệ Pepe của Real tỏ ra rất thận trọng. Ngôi sao người Bồ cho hay: “Hành quân đến Italia chưa bao giờ là điều dễ dàng và chúng tôi biết sẽ có những trận đấu rất khó khăn. Thật khó để thi đấu tại đây, nhưng chúng tôi sẽ tiếp cận trận đấu một cách thoải mái nhất có thể.

Juventus đang sở hữu đội hình rất đồng đều, đặc biệt là Tevez. Đây là một tiền đạo tuyệt vời, anh ấy không bao giờ để mất bóng. Tuy nhiên, chúng tôi không chỉ phải đối mặt với một mình Tevez mà vẫn còn có những cái tên khác như Fernando Llorente và Morata…”

Trận bán kết UEFA Champions League lượt đi giữa Juventus với Real Madrid diễn ra vào lúc 1h45 ngày 6/5 (giờ Việt Nam). Cuộc đối đầu này sẽ được trực tiếp trên Thethao247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
juventus vs Real Madrid trực tiếp juventus vs Real Madrid dự đoán juventus vs Real Madrid xem juventus vs Real Madrid tỷ lệ juventus vs Real Madrid link xem trực tiếp juventus vs real Madrid xem bóng đá trực tuyến bán kết champions league Pepe ro
Xem thêm
TIN NỔI BẬT