Quảng cáo

Bán kết Champions League: Nhiều hảo thủ vắng mặt

Thứ ba, 05/05/2015 08:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ba trên bốn đội bóng sẽ không có được đội hình mạnh nhất cho vòng bán kết Champions League 2014/15 vì thẻ phạt và chấn thương.

juventus vs real Madrid, trực tiếp juventus vs real Madrid, Barca vs Bayern, Barca loại Bayern, Barcelona vs Bayern Munich, trực tiếp Barcelona vs Bayern Munich, xem Barcelona vs Bayern Munich, tiếp bán kết Champions LeagueThiếu vắng Luka Modric là tổn thất lớn cho Real Madrid

Real Madrid: Luka Modric - Sami Khedira chắc chắn vắng mặt, khả năng ra sân của Karim Benzema còn bỏ ngỏ.

Trong chuyến hành quân đến Turin của Juventus, Real Madrid sẽ thiếu vắng bộ đôi tiền vệ Luka Modric - Sami Khedira vì lý do chấn thương. Với Luka Modric, đây là bài toán nan giải với HLV Carlo Ancelotti, bởi tiền vệ người Croatia đóng một vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật mà ông đang áp dụng.

Không có Modric, chiến lược gia người Ý nhiều khả năng sẽ phải kéo Sergio Ramos lên đá ở vị trí tiền vệ. May mắn hơn người đồng đội, Karim Benzema đang chạy đua với thời gian để kịp trở lại.

Juventus: Paul Pogba là trường hợp đáng tiếc nhất

VIDEO: Xem lại chiến thắng đáng nhớ của Juventus trước Real tại Champions League

Cũng giống như đối thủ, Juventus sẽ mất đi một mắt xích vô cùng quan trọng ở tuyến giữa là Paul Pogba. Tiền vệ Pháp đóng vai trò rất quan trọng với Juventus ở mùa giải năm nay.

Ngoài Pogba, Juventus cũng cũng không có sự phục vụ của Martin Caceres và Kwadwo Asamoah. Lợi thế của Juventus là được thi đấu trên sân nhà, nhưng rõ ràng họ sẽ phải rất tập trung nếu muốn có được kết quả thuận lợi trước Real Madrid.

Bayern Munich: Nhiều khả năng vắng Arjen Robben, Lewandowski, Alaba, Frank Ribery, Mehdi Benatia và Tom Starke.

Bayern là đội bóng gặp khủng hoảng lực lượng nặng nhất ở bán kết Champions League. Arjen Robben và Lewandowski gặp chấn thương ở trận bán kết Cup quốc gia với Dortmund, nhiều khả năng không thể bình phục để ra sân. Ngoài hai ngôi sao này, Hùm xám còn thiếu vắng bộ đôi David Alaba và Frank Ribery.  Những Mehdi Benatia, Tom Starke không có thể lực đảm bảo nhất.

Khác với ba đội kể trên, Barcelona sẽ bước vào loạt trận bán kết Champions League với đầy đủ hảo thủ. Đây được coi là một lợi thế lớn cho đoàn quân của HLV Luis Enrique trong việc đòi lại món nợ đã thua Bayern Munich ở bán kết 2 năm trước.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
juventus vs real Madrid trực tiếp juventus vs real Madrid Barca vs Bayern Barca loại Bayern Barcelona vs Bayern Munich trực tiếp Barcelona vs Bayern Munich xem Barcelona vs Bayern Munich tiếp bán kết Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT