Quảng cáo

Bayern mất 2 trụ cột trước trận gặp Barca

Thứ tư, 06/05/2015 00:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Bộ đôi Franck Ribery và Lewandowski đang chạy đua với thời gian nhưng theo đánh giá của đội ngũ y tế thì họ khó kịp bình phục chấn thương để ra sân ở trận bán kết lượt đi Champions Leaue gặp Barca vào giữa tuần này.

Barca vs Bayern, Barca loại Bayern, Barcelona vs Bayern Munich, trực tiếp Barcelona vs Bayern Munich, xem Barcelona vs Bayern Munich, dự đoán Barcelona vs Bayern Munich, cập nhật Barcelona vs Bayern Munich, Franck Ribery, LewandowskiLewandowski chấn thương là tổn thất lớn cho Bayern

Sau 2 năm, Barca tái đấu Bayern ở vòng 4 đội mạnh nhất Champions League. Trong khi đó, trận bán kết thứ hai là cuộc chạm trán giữa Juve và đương kim vô địch Real.

Mùa giải 2012 – 2013, Barca và Bayern gặp nhau ở bán kết Champions League. Sau 2 lượt trận, gã khổng lồ xứ Catalan thua 0-7 trước đội bóng Đức. Sau đó, CLB chủ sân Allianz Arena vô địch khi đánh bại Dortmund 2-1 trong trận chung kết.

Video clip bàn thắng: Bayern Munich 1-1 (Pen 0-2) Dortmund (Cup QG Đức)

Ở châu Âu, Barca và Bayern đã gặp nhau 8 lần. Thành tích đối đầu tạm nghiêng về phía đội bóng Đức với 5 chiến thắng và 2 trận hòa. Cuộc chạm trán giữa hai CLB mùa này hứa hẹn hấp dẫn và quyết liệt, bởi HLV Pep Guardiola sẽ gặp lại đội bóng cũ Barca.

Trước khi bước vào trận đấu này, Bayern Munich đón nhận thông tin không vui hơn khi bộ đôi Franck Ribery và Lewandowski khó kịp bình phục chấn thương để ra sân. Lewandowski gặp chấn thương ở đầu trong trận bán kết Cúp QG với Dortmund.

 

 

Theo đánh giá, tiền đạo người Ba Lan sẽ mất khoảng 7 đến 10 ngày để nghỉ ngơi. Người đại diện của Lewandowski là Cezary Kucharski khẳng định rằng tiền đạo này sẽ không mạo hiểm sự nghiệp để ra sân ở trận lượt đi.  Riêng Franck Ribery, HLV Guardiola thừa nhận ngôi sao người Pháp chưa thể tập luyện bình thường. Thậm chí, Guardiola còn lo ngại với những tiến triển chậm thì “Ribery có thể phải ngồi ngoài ở cả 2 trận đấu với Barcelona”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs Bayern Barca loại Bayern Barcelona vs Bayern Munich trực tiếp Barcelona vs Bayern Munich xem Barcelona vs Bayern Munich dự đoán Barcelona vs Bayern Munich cập nhật Barcelona vs Bayern Munich Franck Ribery Lewandowski
Xem thêm
TIN NỔI BẬT