Quảng cáo

Real gặp tổn thất lớn ở trận đại chiến với Juventus

Thứ ba, 05/05/2015 14:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin xác nhận từ đội ngũ y tế CLB Real Madrid, tiền đạo Karim Benzema sẽ không kịp bình phục chấn thương để ra sân ở trận bán kết Champions League với Juventus.

juventus vs Real Madrid, trực tiếp juventus vs Real Madrid, dự đoán juventus vs Real Madrid, xem juventus vs Real Madrid, tỷ lệ juventus vs Real Madrid, link xem trực tiếp juventus vs real Madrid, xem bóng đá trực tuyến, banzema chấn thươngKarim Benzema chấn thương là tổn thất lớn cho Real

Trong buổi phát biểu trước trận gặp Juventus, HLV Carlo Ancelotti xác nhận sẽ không điền Karim Benzema vào danh sách thi đấu. Ngôi sao người Pháp vẫn còn bất ổn với vết thương đầu gối trong buổi tập cuối cùng tại Madrid trước khi hành quân sang Turin.

Chiến lược gia người Ý cho hay: “Đây không phải là trận đấu cuối cùng của mùa giải. Tôi sẽ không mạo hiểm bất cứ cầu thủ nào”. Lời khẳng định này như để thêm chắc chắn khi mùa giải năm ngoái, HLV Carlo Ancelotti từng mạo hiểm để Benzema đá chính trận chung kết Champions League với Atletico, dù tiền đạo này chưa bình phục.

VIDEO: Xem lại chiến thắng đáng nhớ của Juventus trước Real tại Champions League

Thiếu vắng tiền đạo người Pháp là thiệt thòi lớn cho Real Madrid ở cuộc quyết đấu này. HLV Ancelotti không chỉ mất một ngôi sao đẳng cấp, mà còn là cầu thủ duy nhất trong tay ông phù hợp với vị trí tiền đạo trung tâm trong sơ đồ 4-3-3 yêu thích.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, nhiều khả năng HLV Ancelotti sẽ trao cơ hội cho Chicharito khi tiền đạo người Mexico đang thể hiện phong độ rất tốt thời gian qua. Không chỉ mất Benzema, Real cũng không có sự phục vụ của Modric vì lý do tương tự.

 

 

Real Madrid thiếu vắng trụ cột, Juventus cũng rơi vào tình cảnh tương tự, những Asamoah, Cáceres, Marrone, Romulo và đặc biệt là tiền vệ Paul Pogba vì những chấn thương khác nhau. Mặc dù, Juventus và Real không có đội hình mạnh nhất ở lần so tài này, nhưng với lực lượng hiện có, cộng với duyên nợ của hai ông lớn này trong quá khứ, đây vẫn sẽ là trận đấu cực kỳ đáng xem.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
juventus vs Real Madrid trực tiếp juventus vs Real Madrid dự đoán juventus vs Real Madrid xem juventus vs Real Madrid tỷ lệ juventus vs Real Madrid link xem trực tiếp juventus vs real Madrid xem bóng đá trực tuyến banzema chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT