Quảng cáo

Chủ tịch Juventus nêu đích danh tân binh chất lượng đầu tiên

Thứ năm, 26/05/2016 17:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong một buổi họp báo cách đây ít giờ, ông Giuseppe Marotta đã bất ngờ tiết lộ với báo chí cái tên đầu tiên mà Juventus sẽ có vào mùa hè này.

Video bàn thắng: AC Milan 0-1 Juventus (Chung kết Coppa Italia)

Trong một sự kiện được tổ chức dành cho những nhà lãnh đạo của bóng đá Italia mới đây diễn ra tại Amalfi, chủ tịch CLB Juventus, ông Giuseppe Marotta đã tiết lộ nhiều thông tin với báo giới, trong đó có cả những vấn đề liên quan đến chuyển nhượng.

“Chúng tôi đang gặp một số khó khăn trong chuyển nhượng nhưng CLB đang có những mục tiêu rõ ràng,” Marotta trả lời báo chí. “ Berardi là một tài năng lớn, Juventus và Sassuolo có thỏa thuận ngầm về một quyền từ chối bán Berardi cho các CLB khác và hiện nay chúng tôi đang tiến hành hoàn tất các thủ tục.”

Berardi là trụ cột của Sassuolo dù còn rất trẻ

Như vậy, gần như chắc chắn Berardi sẽ là người của Juventus vào mùa sau. Cầu thủ trẻ tuổi của Sassuolo này được kỳ vọng sẽ đi theo con đường của Dybala, người chuyển từ Parlemo sang Juventus mùa giải này và đã tỏa sáng rực rỡ tại Turin.

Domenico Berardi sinh năm 1994 và thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh (anh thuận chân trái nhưng thường xuyên đá ở cánh phải). Cầu thủ này trưởng thành từ lò đào tạo Sassuolo và đã góp công lớn giúp đội bóng này lên hạng Serie A vào mùa 2012/13 ngay từ khi mới 18 tuổi (năm đó, anh thi đấu tới 39 trận ở tất cả các đấu trường, một điều ít xảy ra ở 1 cầu thủ 18 tuổi). 3 mùa gần đây, cầu thủ này đóng góp tới 38 bàn thắng cho Sassuolo dù thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh. Mùa giải này anh không còn bùng nổ như trước vì chấn thương và bị treo giò khá nhiều trận những vẫn đóng góp rất lớn cho vị trí thứ 6 của Sassuolo tại Serie A ( đứng trên cả AC Milan).

Sự kiệnTin tức Juve
Tương lai của Gianluigi Buffon đã được xác định
Tương lai của Gianluigi Buffon đã được xác định
(Thethao247.vn) - Thủ thành Gianluigi Buffon vừa đặt bút gia hạn hợp đồng với Juventus tới tháng 6/2018, bất chấp việc anh đã bước sang tuổi 38. Mức lương mới của thủ môn kỳ cựu này vẫn chưa được hé lộ.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus chuyển nhượng Juventus Berardi Berardi gia nhập Juventus Domenico Berardi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT