Quảng cáo

Thực hự vụ Juventus mua Mascherano của Barca

Thứ năm, 26/05/2016 11:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Một thông tin thân cận của Barca mới đây tiết lộ sự thật quanh vụ mua Mascherano của Juventus.

Video bàn thắng: AC Milan 0-1 Juventus (Chung kết Coppa Italia)

Cách đây không lâu, báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin Mascherano, trung vệ của Barca đạt được thỏa thuận với Juventus. Không chỉ được ra sân nhiều hơn mà nhà ĐKVĐ Serie A cũng cam kết sẽ trả lương cao hơn so với khoản tiền mà ngôi sao Argentina đang nhận được tại Tây Ban Nha. Báo giới TBN cho rằng đây là một phương án phù hợp cho các bên khi HLV Luis Enrique cũng muốn 'trẻ hóa' hàng phòng ngự Barca trong mùa giải tới.

Juventus, Mascherano, Barca, Dani Alves, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Juventus,

Barca không đồng ý bán Mascherano cho Juventus như đã đưa tin

Tuy nhiên, mới đây, tờ Mundo Deportivo đã đăng những thông tin hoàn toàn trái ngược với nhận định trên. Theo báo này, một nguồn tin thân cận của Barca  khẳng định Barca sẽ không bán Mascherano: “Cậu ấy không phải để bán. Chúng tôi sẽ không bán Mascherano. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng trong đội hình của Barca, bởi vậy chúng tôi sẽ không để cậu ấy ra đi. Luis Enrique nói rằng ông ấy cần Mascherano trong kế hoạch của mình, bởi vậy chúng tôi sẽ không để Juventus có được điều mình cần. Những thông tin cho rằng Barca bán Mascherano cho Juventus là không chính xác”. Mundo Deportivo là một tờ báo thể thao lớn của Tây Ban Nha và có độ uy tín tương đối cao.

Cũng liên quan tới việc Juventus quan tâm đến cầu thủ của Barca, mới đây có thông tin cho rằng Dani Alves cũng nằm trong tầm ngắm của HLV Allegri. Được biết, cuộc đàm phán giữa Barca và Juventus về Dani Alves đã diễn ra trong vòng một tháng qua sau nhiều phiên thảo luận và đã chính thức được chốt lại sau trận chung kết Cúp nhà vua 2015/16. Phía Barca chưa có phản hồi chính thức nào với thông tin trên. 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Mascherano Barca Dani Alves chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT