Quảng cáo

Điểm mặt các 'siêu HLV' làm việc ở Premier League mùa tới

Thứ năm, 26/05/2016 10:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nếu như Messi và Ronaldo có thể làm tỏa sáng La Liga thì những cái tên như Wenger, Klopp, Guardiola hay Mourinho sẽ biến Premier League trở thành cuộc chiến của những 'siêu HLV'.

siêu HLV, Jose Mourinho, Pep Guardiola, Jurgen Klopp, Arsene Wenger, Antonio Conte, Premier League, Mauricio Pochettino, Claudio Ranieri, Leicester City, Tottenham

Rất nhiều HLV nổi tiếng tề tựu ở Premier League mùa tới

Premier League mùa tới hứa hẹn sẽ vô cùng quyết liệt và hấp dẫn. Không chỉ là những cuộc đối đầu nóng bỏng trên sân mà còn là cuộc chiến trên băng ghế huấn luyện, giải đấu mà những HLV hàng đầu gần như đã tập trung hết ở đây.

Cùng Thể thao 247 điểm qua những HLV xuất sắc nhất thế giới sẽ tranh tài ở Premier League mùa giải sau:

Arsene Wenger - Arsenal

Arsene Wenger vừa cùng Arsenal trải qua mùa giải thành công nhất kể từ năm 2005 tới nay. Họ cán đích ở vị trí thứ 2 sau Leicester và đang hi vọng sẽ đoạt được vị trí cao nhất ở mùa giải tới.

HLV Arsene Wenger sẽ không ra đi cho dù vấp phải sự phản ứng của một bộ phận NHM. Ông đã nhanh chóng hoàn thành bản hợp đồng đầu tiên mang tên Xhaka trên TTCN. Một động thái cho thấy quyết tâm rất lớn của 'Giáo sư' trước thềm mùa giải mới.

Đối đầu với những HLV hàng đầu thế giới như Klopp, Pep Guardiola, Conte và Mourinho là động lực để ông ở lại và mang về thành công cho 'Pháo thủ'.

Pep Guardiola - Manchester City

Pep Guardiola sẽ chính thức nắm ghế huấn luyện của Man City từ mùa Hè này. Rời Bayern Munich để chinh phục thử thách mới, tất cả đang rất mong chờ ông có thể làm gì được ở sân chơi Premier League.

Pep Guardiola đã giành được quá nhiều danh hiệu ở Barca và Bayern Munich, liệu rằng HLV này có giúp Man City trở lại với đỉnh cao. Màn đối đầu của Pep với những Mourinho, Wenger, Klopp thực sự rất đáng mong đợi.

Jose Mourinho - Manchester United

Gần như 99% Mourinho sẽ dẫn dắt Man Utd. Hai bên vẫn đang đàm phán và dự kiến sẽ công bố vào thứ Sáu tới đây. Có thể nói sự trở lại của "Người đặc biêt", nhất là dẫn dắt Man Utd khiến Premier League đáng xem hơn rất nhiều ở mùa giải tới.

Jose Mourinho chẳng ưa gì Wenger, cũng chẳng thân thiết gì với Pep, cuộc đối đầu của họ có thể trở nên thường xuyên hơn khi cùng làm việc ở Premier League. Những cuộc đấu khẩu sẽ làm giải đấu này tăng thêm dư vị của sự hấp dẫn.

Jurgen Klopp - Liverpool

Mùa đầu tiên đến tiếp quản Liverpool, Klopp suýt chút nữa đã giúp The Kop đăng quang Europa League. Tài năng của ông đang được chứng minh, tính cách vẫn được bộ lộ rất chân thật, ông thực sự là một HLV đầy thú vị ở Premier League.

Klopp luôn rất hào hứng khi được đối đầu với Wenger, và giờ đây ông lại có thêm cơ hội so tài với những Pep Guardiola, Jose Mourinho và cả Antonio Conte nữa. Đó quả thực là động lực lớn để Jurgen Klopp khẳng định thêm tài năng của mình.

Antonio Conte - Chelsea

Chelsea đã có một mùa giải quá bết bát, Conte đến để giải cứu đội bóng này. Sau khi dẫn dắt Ý ở EURO 2016, ông sẽ chính thức huấn luyện The Blues. Liệu rằng ông có thể thành công ở Premier League, giúp Chelsea trở lại hay không, đó thực sự là những câu hỏi rất cần lời giải đáp.

Ngoài những cái tên kể trên, Mauricio Pochettino (Tottenham) hay Claudio Ranieri (Leicester City) cũng là những HLV hàng đầu hiện nay. Premier League quả thực đang có quá nhiều những HLV đẳng cấp, mà người ta vẫn hay gọi họ là những 'siêu HLV'. Cuộc chiến của những ‘siêu HLV’ chắc chắn sẽ giúp Premier League sôi nổi và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
siêu HLV Jose Mourinho Pep Guardiola Jurgen Klopp Arsene Wenger Antonio Conte Premier League Mauricio Pochettino Claudio Ranieri Leicester City Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT