Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 26/5: Lộ con số M.U và Man City có thể mua John Stones

Thứ năm, 26/05/2016 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng sáng 26/5: Lộ con số M.U và Man City có thể mua John Stones; Martin Skrtel rời Liverpool trong mùa Hè này; Arsenal sẽ phải bỏ ra 38 triệu bảng để có được Morata... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng sáng ngày hôm nay 26/5.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

Chuyển nhượng sáng 26/5,M.U,Man City,Stones,Tin Chuyển nhượng 26/5,tin chuyen nhuong ngay 26/5,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong bong da Anh hom nay 26/5

Chuyển nhượng sáng 26/5: Lộ con số M.U và Man City có thể mua John Stones

Lộ con số M.U và Man City có thể mua John Stones
Theo Manchester Evening News, CLB Everton đã khẳng định sẽ chỉ bán trung vệ John Stones trong mùa Hè này nếu nhận lại 45 triệu bảng. Ngoài hai đội bóng thành Manchester thì Barcelona và Chelsea cũng là những đội bóng từng dành sự quan tâm đặc biệt với tuyển thủ người Anh. Mùa giải vừa qua, John Stones đã có 41 lần ra sân cho Everton, anh hiện là trụ cột không thể thay thế tại CLB và ĐTQG Anh. Hiện, trung vệ 21 tuổi người Anh còn hợp đồng 3 năm với Everton và anh được Transfermarkt định giá 22,5 triệu bảng.

Martin Skrtel rời Liverpool trong mùa Hè này
Chia sẻ trên kênh truyền hình Markiz của Slovakia, người đại diện của Martin Skrtel- ông Karol Csontoxac xác nhận thông tin 90% thân chủ của ông sẽ rời Liverpool trong mùa Hè này nhưng lại không bật mí điểm đến kế tiếp của thủ quân ĐT Slovakia. Trước đó, Skrtel đã có 319 lần ra sân cho Liverpool trong 8 năm gắn bó với sân Anfield. Hiện, Skrtel còn hợp đồng 2 năm với Liverpool, anh được Transfermarkt định giá 9,75 triệu bảng.

Mario Balotelli trở lại Liverpool
Chia sẻ trên tờ The Guardian, Chủ tịch của AC Milan- ông Silvio Berlusconi khẳng định sẽ chia tay Alex, Philippe Mexes và Kevin-Prince Boateng và Balotelli trong mùa Hè này. Mùa giải vừa qua, Balotelli chỉ có 1 bàn thắng trong 23 lần ra sân.

Liverpool và Dortmund đại chiến vì Raphael Guerreiro
Chủ tịch của Lorient- ông Alex Hayes tiết lộ Liverpool chỉ là 1 trong những CLB lớn muốn có Raphael Guerreiro trong mùa Hè này. Theo báo chí Pháp tiết lộ thì những cái tên còn lại có thể kể đến Borussia Dortmund, Barcelona, ​​Paris Saint-Germain và Arsenal. Hiện, Guerreiro đã có hơn 100 trận đấu cho Lorient.


 

 

Barcelona phủ nhận bán Mascherano cho Juventus
Theo tờ Mundo Deportivo, CLB Barca đã lên tiếng phủ nhận sẽ bán Javier Mascherano cho Juventus trong mùa Hè này. Trước đó, tờ Sports của TBN tiết lộ Juventus đã đạt thỏa thuận với tiền vệ Javier Mascherano. Mùa giải vừa qua, Mascherano đã có 51 trận đấu cho Barca và hiện còn hợp đồng 2 năm với đội chủ sân Nou Camp.

Andrej Kramaric rời Leicester tới Hoffenheim
Leicester City đã xác nhận bán Andrej Kramaric cho Hoffenheim trong mùa Hè này, người trước đó đã gia nhập sân King Power vào tháng Giêng năm 2015 với mức phí chuyển nhượng kỉ lục của CLB là 9,7 triệu bảng.

Mourinho nhắm mua Willian
Theo The Sun, HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch bỏ ra 60 triệu bảng để đưa tiền vệ Willian của Chelsea về M.U sau khi lên nhậm chức HLV. Trước đó, Mourinho đã được ban lãnh đạo Quỷ đỏ duyệt chi 200 triệu bảng để tái thiết lại đội hình.

Arsenal sẽ phải bỏ ra 38 triệu bảng để có được Morata
Theo The Sun, Arsenal sẽ phải bỏ ra 38 triệu bảng nếu như muốn có được sự phục vụ của tiền đạo Álvaro Morata từ Juventus.

Liverpool gia nhập cuộc đua giành Reece Oxford
Theo tờ Daily Mirror, Liverpool đã chính thức gia nhập cuộc đua giành lấy sự phục vụ của tiền vệ 17 tuổi Reece Oxford từ West Ham, người trước đó đã từ chối gia hạn hợp đồng khi được Manchester United và Manchester City hỏi mua.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng sáng 26/5 M.U Man City Stones Tin Chuyển nhượng 26/5 tin chuyen nhuong ngay 26/5 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong bong da Anh hom nay 26/5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT