Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 25/5: Leicester City sắp có tân binh 30 triệu euro từ CSKA

Thứ tư, 25/05/2016 23:15 PM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng tối 25/5: Leicester sắp có tân binh 30 triệu euro từ CSKA; Ibrahimovic chốt hạ việc tới M.U; Xhaka chính thức gia nhập Arsenal... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng tối ngày hôm nay 25/5.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

Chuyển nhượng tối 25/5,Leicester City,CSKA,Tin Chuyển nhượng 25/5,tin chuyen nhuong ngay 25/5,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong bong da Anh hom nay

Chuyển nhượng tối 25/5: Leicester City sắp có tân binh 30 triệu euro từ CSKA

Leicester City sắp có tân binh 30 triệu euro từ CSKA
HLV Leonid Slutsky của CSKA Moscow tiết lộ CLB nước Nga đã nhận được lời đề nghị hỏi mua tiền đạo Ahmed Musa trị giá 30 triệu euro từ đội bóng ĐKVĐ Ngoại hạng Anh- Leicester City. Ngoài ra, ông cũng khẳng định khả năng thương vụ này được hoàn tất trong mùa Hè này là rất cao. Mùa giải vừa qua, Ahmed Musa đã có 18 bàn thắng, 6 kiến tạo trong 44 lần ra sân.

Zlatan Ibrahimovic chốt hạ việc tới M.U
Chia sẻ trên kênh Sky Sports, Zlatan Ibrahimovic khẳng định anh chưa hề đồng ý gia nhập M.U trong mùa Hè này bất chấp những tin đồn cho rằng cựu tiền đạo của PSG sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của HLV Jose Mourinho tại M.U trong mùa Hè này.

West Ham ký kết hợp đồng với Domingos Quina
Domingos Quina vừa chính thức ký hợp đồng 2 năm với West Ham. Trước đó, nhà vô địch U17 châu Âu đã được cả Arsenal, M.U và Tottenham liên hệ.

Granit Xhaka chính thức gia nhập Arsenal
Arsenal vừa chính thức ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức phí chuyển nhượng 33,75 triệu bảng, kèm số tiền lương được nhận là 110.000 bảng/tuần. Mùa giải vừa qua, Granit Xhaka đã có 3 bàn thắng, 2 kiến tạo trong 36 lần ra sân cho Monchengladbach.

 

 

Townsend tới Spotting khám sức khỏe
Tờ Record tiết lộ Andros Townsend đã tới Lisbon, Bồ Đào Nha để kiểm tra sức khỏe trước khi ký hợp đồng với CLB Sporting.

Sidnei đồng ý gia nhập Barcelona
Theo tờ AS, hậu vệ Sidnei của Deportivo La Coruna đã đồng ý gia nhập Barca trong mùa Hè này. Theo dự kiến, hậu vệ 26 tuổi này sẽ có buổi kiểm tra y tế bắt buộc tại sân Nou Camp trong ít ngày tới.

Juve đạt thỏa thuận với Mascherano
Theo tờ Sports, Juventus đã đạt thỏa thuận với tiền vệ Javier Mascherano từ Barcelona trong mùa Hè này. Mùa giải vừa qua, Mascherano đã có 51 trận đấu cho Barca và hiện còn hợp đồng 2 năm với đội chủ sân Nou Camp.

M.U nhắm mua Koscielny & Kante
Theo Le 10 Sport, BLĐ M.U đang dự kiến đưa bộ đôi người Pháp Laurent Koscielny và N'Golo Kante về sân Old Trafford trong mùa Hè này.

 

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tối 25/5 Leicester City CSKA Tin Chuyển nhượng 25/5 tin chuyen nhuong ngay 25/5 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong bong da Anh hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT