Quảng cáo

Người Juventus tức giận vì bị trọng tài từ chối 1 bàn thắng

Thứ năm, 17/03/2016 08:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – BHL và cầu thủ Juventus đã rất tức giận khi bị trọng tài Jonas Eriksson từ chối một bàn thắng hợp lệ do Alvaro Morata ghi được trong hiệp 1.

Video bàn thắng: Bayern Munich 4-2 Juventus (Vòng 1/8 Champions League)

Trên sân Allianz Arena, Bayern đã giành chiến thắng 4-2 trước Juventus sau 120 phút thi đấu kịch tính. Ở trận đấu này, Bayern khởi đầu trận đấu không tốt khi bị Pogba sút tung lưới ở phút thứ 6.

Mọi việc sẽ trở nên khó khăn hơn cho đội chủ nhà nếu trọng tài Jonas Eriksson công nhận bàn thắng của Alvaro Morata ghi ở phút 21 của trận đấu. Cụ thể, từ tình huống thủ thành Manuel Neuer phạm phá bóng trúng người Sami Khedira.

Pha bóng này vô tình trở thành pha kiến tạo hoàn hảo cho Alvaro Morata đối mặt Neuer và chân sút người Tây Ban Nha đã thể hiện bản năng sát thủ bằng cú lốp bóng tinh tế vào lưới.

Alvaro Morata, Alvaro Morata bị từ chối bàn thắng, Bayern 2-2 Juventus, Tỷ số Bayern 2-2 Juventus, Kết quả Bayern 2-2 Juventus, Tỷ số trận đấu Bayern 2-2 Juventus, Kết quả trận đấu Bayern 2-2 Juventus

Juvenus đã có một trận đấu quả cảm trước Bayern

Tuy nhiên, trọng tài chính Jonas Eriksson lập tức cất còi không công nhận bàn thắng vì cho rằng Morata đã rơi vào thế việt vị. Các cầu thủ Juventus phản ứng rất kịch liệt nhưng ông vua áo đen này vẫn giữ nguyên quyết định.

Không được công nhận bàn thắng này nhưng 7 phút sau, Juventus cũng đã có được bàn thắng thứ 2 do công của Cuadrado.

Bị dẫn trước 2 bàn, nhưng các học trò của HLV Pep Guardiola không hề nao núng, họ đã có bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 ở phút 73 do công của Lewandowski và quân bình tỉ số 2-2 ở phút 90+1.

Ở hiệp phụ, Bayern đã ghi lên 2 bàn thắng ở các phút 108 và 110 do công của Thiago và Coman để giành chiến thắng với tỉ số 4-2. Sau 2 lượt trận Bayern thắng 6-4 và giành vé vào tứ kết Champions League.

Phát biểu sau trận đấu, Tổng giám đốc Giuseppe Marotta của Juventus tỏ ra rất bực bội: “Quyết định của trọng tài trong bàn thắng của Morata là một sai lầm nghiêm trọng, làm thay đổi kết quả trận đấu. Điều này sẽ gây ảnh hưởng rất lớn tới tình hình tài chính của đội bóng".

Về phía HLV Max Allegri, vị chiến lược gia này cho hay: “Thật vô ích khi nói về trọng tài ở thời điểm này. Tôi chỉ có thể dành cho đội bóng của mình một lời khen ngợi. Đây là bài test quan trọng cho chúng tôi. Chúng tôi phải chống lại 1 trong những đội bóng mạnh nhất với 1 đội hình sứt mẻ. Chúng tôi rất buồn và nuối tiếc nhưng vẫn phải tiếp tục vì cuối tuần này sẽ là trận derby với Torino.”

Sự kiệnTin tức Juve
Chủ tịch Juventus nêu đích danh tân binh chất lượng đầu tiên
Chủ tịch Juventus nêu đích danh tân binh chất lượng đầu tiên
(Thethao247.vn) – Trong một buổi họp báo cách đây ít giờ, ông Giuseppe Marotta đã bất ngờ tiết lộ với báo chí cái tên đầu tiên mà Juventus sẽ có vào mùa hè này.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alvaro Morata Alvaro Morata bị từ chối bàn thắng Bayern 2-2 Juventus Tỷ số Bayern 2-2 Juventus Kết quả Bayern 2-2 Juventus Tỷ số trận đấu Bayern 2-2 Juventus Kết quả trận đấu Bayern 2-2 Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT