Quảng cáo

Link xem trực tiếp Juventus vs Inter Milan – 2h45 ngày 29/2

Thứ hai, 29/02/2016 02:31 AM (GMT+7)
A A+

Juventus vs Inter Milan: Cập nhật link xem, link sopcast trận đấu diễn ra lúc 2h45 ngày 29/2.

Link xem trực tiếp Juventus vs Inter Milan

Link sopcast Juventus vs Inter Milan


//:3912/139909 (1500 Kbps) tiếng Nga
//:3912/139689 (2000 Kbps) tiếng Nga
//:3912/259509 (2000 Kbps) tiếng TBN
//:3912/261182 (2000 Kbps) tiếng TBN
//:3912/261183 (2000 Kbps) tiếng TBN

Link xem trực tiếp Juventus vs Inter Milan, Juventus vs Inter Milan, Xem trực tiếp Juventus vs Inter Milan, trực tiếp Juventus vs Inter Milan, truc tiep Juventus vs Inter Milan

Link xem trực tiếp Juventus vs Inter Milan – 2h45 ngày 29/2

Đã lâu lắm rồi người hâm mộ mới lại được chứng kiến trận Derby nước ý giữa hai thế lực bậc nhất là Juventus và Inter Milan. Cho dù ở thời điểm nào, phong độ như thế nào thì cuộc chạm trán này đều rất đáng xem. Trong quá khứ “Bà đầm già” vẫn đang thể hiện là đội bóng giàu thành tích nhất với 31 lần Vô địch và hiện tại Juve cũng đang là nhà ĐKVĐ.

Khởi đầu mùa giải không tốt với quá nhiều trận thua, đã có những thời điểm Juventus nằm ở nửa sau của BXH nhưng giờ đây, với đẳng cấp của đội bóng hàng đầu nước Ý, Massimiliano Allegri và các học trò đang dẫn đầu giải đấu cao nhất Italia. Phong độ ấn tượng với 16 trận bất bại trong đó có 15 chiến thắng đã nói lên điều đó.

Sau một mùa giải thành công, Juve gặp rất nhiều khó khăn khi lần lượt các trụ cột như Pirlo, Tevez và Vidal ra đi. Sự ảnh hưởng phần nào đã đến với đội bóng áo sọc đen trắng khi khởi đầu tương đối chậm chạp. Nhưng những cá nhân luôn biết tỏa sáng như Pogba hay cầu thủ trẻ người Argentina Dybala đã giúp đội bóng hồi sinh mạnh mẽ.

Mặc dù gặp bất lợi tại Champions League khi để Bayern Munchen cầm hòa 2-2 trên sân nhà và phải thi đấu quyết tâm nếu muốn giành quyền đi tiếp. Nhưng trước mắt vẫn là trận Derby với Inter Milan bởi nếu sảy chân, rất có thể ngôi đầu bảng sẽ bị cướp do Napoli. Thầy trò Massimiliano Allegri cần phải đánh bại đối thủ qua đó chuản bị tâm lý tốt cho chuyến làm khách đầy gian khó đến Allianz Arena

Bên kia chiến tuyến, Inter Milan vừa có chiến thắng 3-1 trước Sampdoria trên sân nhà qua đó củng cố vị trí thứ 5, sau 26 vòng đấu họ có được 48 điểm. Đã có những thời điểm nửa xanh thành Milan dẫn đầu BXH, nhưng thời gian gần đây thầy trò Roberto Mancini đang có dấu hiệu chững lại và tỏ ra thất thế trên cuộc đua tới ngôi Vô địch mùa giải năm nay.

Phong độ gần đây của đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza là không tốt nếu như không nói là tệ. Chỉ có được 2 chiến thắng trong 8 trận gần nhất, cùng với đó là 3 trận thua mất mặt, Inter Milan đang dần đánh mất chính mình. Chuyến làm khách được dự đoán đầy gian khổ tại Juventus Stadium càng trở nên khó khăn hơn khi nhạc trưởng Marcelo Brozovic phải vắng mặt vì án treo giò và sẽ ảnh hưởng không ít tới lối chơi toàn đội.

Nhìn về quá khứ, trong 5 cuộc đối đầu gần đây nhất Inter Milan hoàn toàn bất lợi khi không thể có nổi một chiến thắng, trong đó có 3 thất bại. Phải làm khách trước một Juve đang có phong độ tốt cũng như lực lượng hùng hậu, sẽ không dễ để Roberto Mancini và các học trò có thể ra về ít nhất dù chỉ là 1 điểm.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý

7. Juventus giữ sạch lưới 7 trận gần nhất tại Serie A.

4. Inter có 4 trận không thắng trên sân khách tại Serie A.

8. Juventus không thua trong 8 lần đối đầu gần nhất với Inter Milan.

16. Juvetus có chuỗi 16 trận bất bại tại Serie A.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Juventus: Martin Caceres, Claudio Marchisio chấn thương.

Inter Milan: Marcelo Brozovic treo giò.

Sự kiệnTin tức Juve
Chủ tịch Juventus nêu đích danh tân binh chất lượng đầu tiên
Chủ tịch Juventus nêu đích danh tân binh chất lượng đầu tiên
(Thethao247.vn) – Trong một buổi họp báo cách đây ít giờ, ông Giuseppe Marotta đã bất ngờ tiết lộ với báo chí cái tên đầu tiên mà Juventus sẽ có vào mùa hè này.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Link xem trực tiếp Juventus vs Inter Milan Juventus vs Inter Milan Xem trực tiếp Juventus vs Inter Milan trực tiếp Juventus vs Inter Milan truc tiep Juventus vs Inter Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT